โจรประกบยิง 2 สาวเจ็บ-ชิงรถจยย.

"ปืนจี้ชิงรถ"


เมื่อเวลา 00.20 น. วันที่ 9 ม.ค. พ.ต.ท.เกียรติคุณ ภิญญะคุณ พนักงานสอบสวน (สบ.3) สภ.อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจว่า มีคนร้าย 2 คนใช้ปืนยิงหญิงสาว 2 คนได้รับบาดเจ็บขณะขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน เพื่อชิงรถ เหตุเกิดบนถนนมาลัยแมนขาเข้า อ.อู่ทอง บริเวณด้านหน้าวัดพระธาตุสวนแตง หมู่ที่ 7 ต.ศาลาขาว อ.เมืองสุพรรณบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ ห่างจากที่เกิดเหตุ ประมาณ 300 เมตร พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า คลิก สีฟ้า สภาพใหม่ ยังไม่มีแผ่นป้ายทะเบียน จอดอยู่ มีรอยเลือดตกอยู่เล็กน้อย

น.ส.ศิรภา หอมสุวรรณ อายุ 16 ปี พักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 359 หมู่ที่ 7 ต.ศาลาขาว อ.เมืองสุพรรณบุรี ผู้เสียหาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ซึ่งเป็นของน.ส.สิรินทิพย์ บุญเสน อายุ 18 ปี เพื่อนสาว อยู่บ้านเลขที่ 359/2 หมู่ที่ 7 ต.ศาลาขาว โดยขับจากซื้ออาหารที่ตลาดสวนแตง ห่างจากจุดเกิดเหตุ ประมาณ 2 ก.ม.เพื่อกลับบ้านพัก เมื่อถึงที่เกิดเหตุ มีชาย 2 คน สวมหมวกไหมพรมทั้งคู่ ขี่รถจยย.แบบหญิง สีแดง ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนขับตามหลังมา แล้วเร่งความเร็วประกบ จากนั้นคนนั่งซ้อนท้ายใช้ปืนจี้บังคับให้หยุดรถ ด้วยความกลัว ตนจึงเร่งความเร็วหลบหนี

"ตกใจกลัว ขับรถหนี เพื่อนโดนยิงตกรถ"


น.ส.ศิรภา กล่าวต่อว่า ระหว่างนั้นมีเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด แล้วเงียบเสียงไป พร้อมกับรถจยย.ไม่ตามหลังมา ตนจึงหยุดรถกะทันหัน ทำให้น.ส.สิรินทิพย์ที่นั่งซ้อนท้ายหล่นจากรถ จึงทราบว่าเพื่อนถูกยิง ระหว่างนั้นมีรถเก๋งผ่านมาพอดี จึงโบกขอความช่วยเหลือ แล้วนำน.ส.สิรินทิพย์ส่งโรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช

จากนั้นเจ้าหน้าที่รุดไปที่ร.พ. พบว่าน.ส.สิรินทิพย์ถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาด กระสุนเข้าที่บริเวณก้น 1 นัด อยู่ระหว่างการรักษา พร้อมออกติดตามหาเบาะแสคนร้ายทั้งสองคนมาดำเนินคดี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์