โจรบุกเดี่ยวมีดคัตเตอร์จี้ชิงเงินมินิมาร์ทเมืองปทุมฯ

โจรบุกเดี่ยวมีดคัตเตอร์จี้ชิงเงินมินิมาร์ทเมืองปทุมฯ

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 30 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.ไพจิต โคตรก่ำ สารวัตรเวรสวบสวน สภ.สวนพริกไทย จ.ปทุมธานี

ได้รับแจ้งมีเหตุชิงทรัพย์ภายในร้านสะดวกซื้อ 108 ช็อปสาขา วี เจ หมู่1 ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ. ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.สวนพริกไทย

 ในที่เกิดเหตุเป็นมินิมาร์ท อยู่ตรงข้าม สำนักงานพานิชย์จังหวัดปทุมธานี จากการตรวจสอบพบว่า
 
มินิมาร์ทดังกล่าวไม่ได้เปิด 24 ชั่วโมง แต่จะปิดเวลา 21.00 น. เจ้าหน้าที่ พบนางสาวรัชชา อายุ 25 ปี พนักงานเก็บเงิน ยืนหน้าตาตื่นตกใจ แจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าถูกคนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 35-40 ปี ใช้หน้ากากอนามัยสีขาวปิดบังใบหน้า รูปร่างสันทัด สวมใส่เสื้อแจ๊กเก็ตสีดำสวมหมวกนิรภัยแบบครี่งใบ สวมกางเกงขายาวสีดำ ใช้อาวุธมีดคัตเตอร์จี้ตนเอง ซึ่งขณะนั้นกำลังเรียงของอยู่ที่บริเวณตู้น้ำภายในร้าน จู่ๆ คนร้ายก็เดินเข้ามา แล้วบอกให้ไปเอาเงินจากลิ้นชักเครื่องเก็บเงินมาให้หมด

 พนักงานสาวเล่าต่อว่า จังหวะนั้นร้องบอกว่าอย่าทำร้าย แล้วเดินไปที่เคาน์เตอร์ เพื่อหยิบเงินให้
 
เพราะขณะนั้น คนร้ายใช้มีดจี้อยู่ตลอดเวลา และกลัวว่าจะถูกทำร้าย เพราะอยู่ในร้านเพียงลำพัง จึงหยิบเงินในลิ้นชักเครื่องเก็บเงินให้ไป โดยได้เงินไปจำนวน 9,400 บาท จากนั้นคนร้ายนำเงินใส่กระเป๋ากางเกง แล้ววิ่งหลบหนีออกมาขึ้นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น เทน่า สีขาว-แดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนที่ติดเครื่องจอดอยู่ที่หน้าร้านหลบหนีไป  ออกถนนใหญ่มุ่งหน้าเส้นรังสิต จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 ด้านเจ้าหน้าที่ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดภายในร้าน
 
เบื้องต้นเห็นพฤติกรรมในการก่อเหตุของคนร้าย จึงได้วิทยุสกัดจับคนร้ายตามเส้นทางในละแวกที่เกิดเหตุ แต่ก็ไร้วี่แวว ซึ่งจะได้สอบสวนพนักงานเก็บเงินอย่างละเอียดเกี่ยวกับรูปพรรณของคนร้าย คาดว่าคนร้ายที่ก่อเหตุมีการวางแผนก่อลงมือ และรู้ว่ามินิมาร์ทดังกล่าว มีพนักงานภายในร้านเพียงคนเดียว อีกทั้งทราบว่าเป็นช่วงเวลาที่ร้านใกล้จะปิดให้บริการ อย่างไรก็ตามจะได้ติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้ ร้าน108 ช็อปสาขา วี เจ  นี้ก็เคยเกิดเหตุการณ์คนร้ายงัดแงะหลังคาทุบฝ้าเพดานเข้าไปขโมยของแล้วหลบหนีลอยนวล แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายได้เช่นเดียวกัน



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์