โจรบุกเดี่ยวชิงเงินบ.สหยูเนียน4แสนบาท

ผกก. สน.วังทองหลาง เผย เกิดเหตุคนร้ายบุกเดี่ยวชิงเงินเจ้าหน้าที่ บ.สหยูเนียน 4 แสนบาท แล้วซิ่งจักรยานยนต์หนี ลอยนวล ตำรวจเร่งไล่ล่าด่วน

พ.ต.อ.ธวัช วงศ์สง่า ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลวังทองหลาง (ผกก.สน.วังทองหลาง) เปิดเผยว่า ได้เกิดเหตุคนร้ายจำนวน 1 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ ใช้อาวุธปืนจี้ ชิงทรัพย์พนักงานของ บริษัท สหยูเนียน ซึ่งเป็นบริษัทผลิตเกี่ยวกับซิป โดยคนร้ายได้เงินสดไปจำนวนประมาณ 400,000 บาท และหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว 

เบื้องต้นเหตุเกิดภายในซอยลาดพร้าว 80 โดยสาเหตุคาดว่า พนักงานคนดังกล่าว น่าจะนำเงินสดไปฝาก หรือถอนจากธนาคาร โดยมีคนร้ายเฝ้าดูพฤติกรรมไว้ก่อน เมื่อสบโอกาส จึงทำการจี้ชิงทรัพย์ดังกล่าว โดยขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งไล่ล่า สกัดการหลบหนีแล้ว 

ล่าสุด ผกก.สน.วังทองหลาง เผย คืบหน้าเหตุอุกอาจ โจรบุกเดี่ยวจี้ชิงทรัพย์ สหยูเนียน 4 แสน คาดอาจเกลือเป็นหนอน ไร้กล้องวงจรปิด

พ.ต.อ.ธวัช วงศ์สง่า ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลวังทองหลาง (ผกก.สน.วังทองหลาง) เปิดเผยถึง ความคืบหน้า กรณีคนร้ายสวมหมวกกันน็อค ควงปืนบุกเดี่ยวเข้าชี้ชิงทรัพย์ ได้เงินสดไป 400,000 บาท จาก สหกรณ์สหยูเนียน ที่ตั้งใน ซ.ลาดพร้าว 80 ว่า ล่าสุด ตำรวจได้ตั้งข้อสันนิษฐานว่า น่าจะเป็นพนักงาน หรือ คนในสหกรณ์เอง เนื่องจากรู้จักช่วงเวลา และสถานที่เป็นอย่างดี และทราบดีว่า มีการเบิกจ่ายเงินสดจำนวนมาก ในสหกรณ์นี้ด้วย โดยเบื้องต้นได้เรียกพนักงานต้องสงสัย มาสอบสวนแล้วหลายคน โดยอาวุธปืน คาดว่า น่าจะเป็นปืนลูกโม่ และที่เป็นปัญหา คือ ภายในสหกรณ์แห่งนี้ ไม่มี
กล้องวงจรปิดเลยแม่แต่ตัวเดียว จึงทำให้การสอบสวนสืบสวนทำได้ยากขึ้น 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์