โจรทุบกระปุก เด็กอนุบาล เกลี้ยง50กระปุก

ครูเผยคนร้ายงัดหน้าต่างห้องเรียนรร.อุตรกิจ เข้ารื้อค้นลิ้นชัก ได้กระปุกกว่า 50 ใบ กวาดเงินกว่า 6 พัน ระบุเกิดเหตุมาแล้ว 2 ครั้ง

เมื่อเวลา 08.00 น.วันนี้ (23 ก.ย.) พ.ต.ท.จำเริญ สุวรรณชาตรี สว.เวรสอบสวน สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งจากครูโรงเรียนอุตรกิจ ตั้งอยู่ถนนอุตรกิจ ต.ปากน้ำ อ.เมืองกระบี่ ว่าถูกคนร้ายงัดหน้าต่างอาคาร 2 ชั้นล่าง ซึ่งเป็นชั้นเรียนอนุบาล 2 จำนวน 3 ห้องเรียน จากนั้นเดินทางไปตรวจสอบ

ไปถึงพบนางชไมพร พงษ์สวัสดิ์ ครูชำนาญการพิเศษ 3 ให้การว่า คนร้ายได้งัดหน้าต่างห้องเรียนชั้นอนุบาล 2/3 แล้วเข้าไปรื้อค้นลิ้นชักตู้เอกสารภายในห้องเรียน และได้ทุบกระปุกออมสินซึ่งมีทั้งเซรามิก และกระป๋องออมสินรวม 20 กระปุก ที่นักเรียนอนุบาลออมไว้ของแต่ละคน คนร้ายทั้งทุบและตัดกระป๋องเอาเงินเหรียญไปประมาณ 2,000 บาท นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ยังพบว่ามีห้องเรียนชั้นอนุบาล 2 อีก 1 ห้องเรียนถูกคนร้ายงัดหน้าต่างเข้าไปเอาเงินในกระปุกไปอีกประมาณ 30 กระปุกรวมเป็นเงินอีกกว่า 4 พันบาท

นางชไมพร กล่าวต่อว่า ในรอบปี 52 นี้มีคนร้ายเข้าไปงัดขโมยเอาทรัพย์สินซึ่งเป็นเงินเหรียญที่นักเรียนสะสม ประจำวันหยอดกระปุกไปแล้วรวม 2 ครั้ง ซึ่งในครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้ว ซึ่งคนร้ายมีพฤติกรรมเหมือนเดิมทุกอย่าง จึงอยากจะให้เจ้าหน้าที่ช่วยเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว เพราะสงสารเด็กนักเรียนที่สะสมเงินแล้วถูกขโมยทุกครั้ง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์