โจรดวงกุด!ย่องบ้านไชยา มิตรชัย ถูกบางแก้วไล่กัด-ไม่ได้ทรัพย์สิน

โจรดวงกุด!ย่องบ้านไชยา มิตรชัย ถูกบางแก้วไล่กัด-ไม่ได้ทรัพย์สิน

29 เม.ย.57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางจัก อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุ

มีขโมยเข้าไปลักทรัพย์ที่บริเวณบ้านของพระเอกลิเกดัง "ไชยา มิตรชัย" ที่บ้านเลขที่ 85/4 ม.3 ต.สี่ร้อย อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ปลูกอยู่ในบริเวณรั้วบ้านพื้นที่หลายไร่ มีรถบัสและรถสิบล้อจอดอยู่หลายคัน ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าประตูบ้าน พบรอยเลือดตั้งแต่ประตูเข้าบ้านจนถึงรั้ว ยาวกว่า 30 เมตร

จากการสอบถาม นางสายฝน โตเสวก อายุ 42 ปี เล่าว่า ปกติบ้านหลังนี้ นางวงษ์เดือน สมบูรณ์ แม่ของไชยา จะอาศัยอยู่เป็นประจำ
 
ส่วนตนเองและสามีเป็นคนดูแลบ้าน เมื่อคืนที่ผ่านมาไม่มีใครอยู่บ้าน เนื่องจากไปเล่นลิเกกันหมด จึงได้ปล่อยเจ้าใบตาล สุนัขพันธุ์บางแก้ว เพศผู้ อายุ 5 ปี ที่ไชยา มิตรชัย ได้ซื้อมาเลี้ยงเอาไว้คอยเฝ้าบ้าน และเมื่อช่วงสายกลับมาเอาของใช้ส่วนตัวให้ไชยา ต้องตกใจ เพราะพบรอยเลือดที่พื้นทั่วบริเวณหน้าบ้าน ส่วนเจ้าใบตาลรีบวิ่งมาหา พร้อมแสดงอาการกระสับกระส่ายตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา ลำตัวเต็มไปด้วยเลือด บริเวณขาหน้าด้านซ้ายมีแผลเหมือนถูกของมีคม และยังพบรอยเท้าเหมือนรองเท้าผ้าใบมีขนาดใหญ่ทั่วพื้น จึงโทรแจ้งตำรวจ เพราะคิดว่าน่าจะมีขโมยขึ้นบ้าน

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจดูแล้วคาดว่า คนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน และที่ไม่ได้ทรัพย์สินอะไรติดมือไปเพราะมาโดนสุนัข คือเจ้าใบตาลกัดเสียก่อน

และคงเกิดการต่อสู้กันจนได้รับบาดเจ็บ เพราะดูจากรอยเท้าเหมือนวิ่งหนีไปทั่ว ซึ่งตำรวจได้ประสานไปยังโรงพยาบาล และสถานีอนามัยใกล้เคียง ว่ามีผู้ถูกสุนัขกัดมารักษาแผลบ้างหรือไม่ เพื่อหาตัวหัวขโมยที่ย่องเข้าบ้านพระเอกลิเกต่อไป


โจรดวงกุด!ย่องบ้านไชยา มิตรชัย ถูกบางแก้วไล่กัด-ไม่ได้ทรัพย์สิน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์