โจรซ่าบุกงัดรถ-ฉกทรัพย์นักร้องเบ๊นซ์ จูเนียร์

ครอบครัว"น้องเบ๊นซ์ จูเนียร์" นักร้องเด็กชื่อดังเข้าแจ้งความล่าตัวคนร้ายงัดกระจกรถตู้ฉกทรัพย์สินกว่า 2 แสนบาทหนีลอยนวล ผกก.ปากเกร็ด สั่ง จนท. เร่งสืบสวนหาตัวมาดำเนินคดี ประสาน กองวิทยาการเก็บลายนิ้วมือแฝง เชื่อเป็นฝีมือวัยรุ่น      
 
เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 7 ธ.ค. นาย อนุวัตร กฤษณโสภา อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26/713 หมู่ 6 ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด นางพรทิพย์ ภรรยา และด.ญ.สุภจิรา หรือ น้องเบ๊นซ์  จูเนียร์ อายุ 9 ขวบ บุตรสาว ซึ่งเป็นนักร้องเด็กชื่อดัง เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต.อภิวัฒน์ บุญสว่าง  สารวัตรเวร สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เพื่อให้ช่วยติดตามคนร้ายที่งัดรถตู้และกวาดทรัพย์สินของตนเองรวมทั้งของน้องเบ๊นซ์ และภรรยาไปจำนวนหลายรายการ โดย นายอนุวัตร ให้การว่า ก่อนหน้าที่จะมาแจ้งความ เมื่อช่วงเช้าวันเดียวกันได้ขับรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า สีเขียว ทะเบียน ฮก 8203 กรุงเทพมหานคร พร้อมภรรยา และน้องเบ๊นซ์ บุตรสาวซึ่งกำลังเรียนอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่โรงเรียนวัดผาสุกมณีจักร ต.บ้านใหม่ ไปถ่ายละคร เรื่อง “นะโม ฮีโร่ ผู้น่ารัก” ที่ย่านบางบัวทอง แต่เมื่อส่งน้องเบ๊นซ์และภรรยาที่กองถ่ายเรียบร้อยแล้ว ตนเองได้ขับรถมาจอดไว้ที่ริมถนนหน้าโรงเรียนดังกล่าว ก่อนจะเข้าไปประชุมสมาคมผู้ปกครอง นักเรียน เนื่องจากตนเองเป็นประธานสมาคมผู้ปกครองครูและนักเรียน
  
พ่อนักร้องเด็กชื่อดังให้การอีกว่า หลังเสร็จธุระภายในโรงเรียนตนได้เดินกลับมาที่รถเพื่อจะไปรับภรรยาและลูกสาวที่กองถ่ายละครปรากฏว่า

กระจกรถด้านซ้ายถูกงัดจนอ้าออก เมื่อตนเข้าไปตรวจสอบพบว่ามีทรัพย์สินภายในรถหายไปประกอบด้วย เงินสด 4 หมื่นบาท สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท พระเลี่ยมทอง 5 องค์ แหวนเพชร 1 วง กระเป๋านักเรียน รวมทรัพย์สินมูลค่ากว่า 2 แสนบาท ตนเองจึงได้นำความเข้าแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว  จากนั้น พ.ต.ต.อภิวัฒน์ ได้รายงานเรื่องที่เกิดขึ้นให้ พ.ต.อ.ธวัฒชัย เกิดโภคทรัพย์   ผกก.สภ.ปากเกร็ด พ.ต.ท.ศานิตย์ โพธิพรหม  รอง ผกก.สส. ก่อนที่จะประสานขอกำลังเจ้าหน้าที่กองวิทยาการมาเก็บร่องรอยหลักฐานและลายนิ้วมือของรถตู้คันดังกล่าว เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นวัยรุ่นย่านใกล้เคียงหรือแก๊งคนร้ายที่ชอบก่อเหตุลักทรัพย์ทำการงัดรถขโมยทรัพย์สิน  อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะเร่งสืบสวนเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากนายอนุวัตรได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ ล่าสุดได้รับแจ้งว่า มีวัยรุ่นคนหนึ่งนำกระเป๋านักเรียนของน้องเบ๊นซ์ มาวางไว้ที่โรงเรียน ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามตัววัยรุ่นคนดังกล่าวมาสอบสวนว่ามีส่วนรู้เห็นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหรือไม่.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์