โจรชุดดำบุกปล้นร้านทองหัวหิน

"วิทยุสกัดจับ"


เมื่อเวลา 14.45 น. วันที่ 31 ต.ค. เจ้าหน้าที่ศุนย์วิทยุ สภ.อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งจากส.ต.ต.สุรชัย สังข์วรรณะ เจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจชายหาดว่ามีเหตุปล้นทรัพย์ที่ร้านทองตั้งกิมฮง ตั้งอยู่เลขที่ 54/2 ถ.เพชรเกษม

หน้าตลาดฉัตรชัยหัวหิน จึงได้วิทยุสกัดจับคนร้ายที่มี ส.ต.ต.สุรชัยขับรถไล่ติดตามไป แต่คนร้ายขับรถจักรยานยนต์ผ่าไฟแดง ทำให้คลาดกับส.ต.ต.สุรชัยไปหวุดหวิด

"ใช้เวลา 30 วินาทีปล้นทอง"


ต่อมาร.ต.ต.ปฏิวัติ วิเชียร รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบกระจกเคาน์เตอร์ตู้ทองถูกทุบจนแตกกระจาย คนร้ายกวาดเอาสร้อยข้อมือทองคำไปได้จำนวนมากไม่ต่ำกว่า 20 เส้นน้ำหนักประมาณ 70 บาท มูลค่าเกือบ 8 แสนบาท และจากการดูทีวีวงจรปิดภายในร้านพบว่าคนร้ายที่บุกเข้ามามีลักษณะผอมสูงประมาณ 170 ซ.ม.

สวมเสื้อยืดสีดำ แจ๊คเก็ตดำ กางเกงสีดำ สวมหมวกกันน็อกสีดำลายขาว รองเท้าผ้าไปสีขาว มีกระเป๋าคาดเอวใบใหญ่สีดำ ได้เข้ามาในร้านแล้วใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดจี้เจ้าของร้านแล้วเอาปืนทุบกระจกตู้ทองจนแตกกระจายก่อนหยิบเอาสร้อยข้อมือทองคำไป โดยใช้เวลาประมาณ 30 วินาที

"ขับไล่ตามแต่ติดไฟแดง"


ส.ต.ต.สุรชัย สังข์วรรณะ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังหาซื้อหนังสือที่ร้านเทียนชัย ซึ่งตั้งอยู่ห่างร้านทองประมาณ 10 เมตร โดยตนจอดรถยนต์นิสสันเอ็นวีใว้บริเวณหน้าร้านทอง

ก็ได้ยินเสียงร้องแล้วได้ยิงเสียงดังปังๆ จึงเงยหน้าขึ้นมองก็เห็นคนร้ายวิ่งออกมาจากร้านทองไปซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายอีกคนติดเครื่องรออยู่ขับมุ่งหน้าไปทางแยกไฟแดง ตนจึงวิ่งไปขึ้นรถขับติดตามไปแต่ไปติดไปแดง คลาดกับคนร้ายหน้าที่ธนาคารกสิกรไทย


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์