โจรชิง2แสน แบงก์ออมสิน

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 16 ม.ค. ร.ต.อ.พิสิทธิ์ ตั้งศิริเสถียร พนักงานสอบสวน (สบ 1) สน.พหลโยธิน

รับแจ้งเหตุคนร้ายชิงทรัพย์ภายในธนาคารออมสิน สาขาลาดพร้าว เลขที่ 593/5-6 ถนนลาดพร้าว แขวงจอมพล เขตจตุจักร กทม. จึงรายงานเหตุให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้นแล้วรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พล.ต.ต.กฤษฎา พันธุ์คงชื่น รอง ผบช.น. พล.ต.ต.วรศักดิ์ นพสิทธิพร ผบก.น.2 พ.ต.อ.ปรีชา ธิมามนตรี รอง ผบก.หน.ศส.บช.น. พ.ต.อ.สรรค์หกิจ บำรุงสุขสวัสติ ผกก.สส.บก.น.2 พ.ต.อ.อาคม จันทนลาช ผกก.สน. พหลโยธิน พ.ต.ต.สุรจิตร เปลี่ยนประเสริฐ สว.สส. และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน
 

ในที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 2 ชั้น 2 คูหา ตั้งอยู่ริมถนนระหว่างซอยลาดพร้าว 1 กับ 1/1

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำเชือกกั้นผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปด้านใน เพื่อความสะดวกต่อการเก็บรวบรวมพยานหลักฐาน และลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายรายนี้อย่างละเอียด โดยเฉพาะบริเวณประตู และเคาน์เตอร์รับฝาก-ถอนเงิน ที่คนร้ายกระโดดข้ามไปเปิดลิ้นชักกวาดเอาเงินสดไปได้จำนวนหนึ่ง นางสุพรรณี ฉิมพลี อายุ 52 ปี พนักงานประจำเคาน์เตอร์ที่ยังอยู่ในอาการตื่นตระหนกต่อเหตุระทึกที่เกิดขึ้น เปิดเผยว่า ระหว่างนั่งอยู่คู่กับ น.ส.สุกัญญา อารีทรัพย์ อายุ 38 ปี เพื่อนพนักงาน เป็นช่วงใกล้ปิดบริการ ทำให้ไม่ค่อยมีลูกค้า ได้มีชายใส่เสื้อแจ็กเกตสีดำ กางเกงยีนสีเข้ม สวมหมวกกันน็อกสีฟ้ามีหน้ากากผ้าปิดอำพรางใบหน้า สูงประมาณ 175 ซม. อายุราว 30 ปี เดินเข้ามาชักปืนลูกโม่จ่อปากกระบอกส่ายไปมา ไม่พูดจาอะไร แต่ก็ทำเอาตนและเพื่อนตกตะลึง จากนั้นคนร้ายได้กระโดดข้ามเคาน์เตอร์เข้ามาโกยเงินที่อยู่ในลิ้นชักยัดใส่เสื้อแจ็กเกต จำนวน 237,000 บาท แล้ววิ่งหลบหนีออกไปอย่างรวดเร็ว ใช้เวลาลงมือไม่ถึง 5 นาที 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนพยานแวดล้อมเพิ่มเติมพบว่า

ธนาคารดังกล่าวไม่มีพนักงานรักษาความปลอดภัย หรือกล้องวงจรปิด มีเพียงสายตรวจเดินเท้าของ สน.พหลโยธิน แวะเวียนไปตรวจตราบ้าง พยานที่อยู่ฝั่งตรงข้ามธนาคารเห็นคนร้ายขี่รถ จยย.ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีน้ำเงินดำ ลักษณะใหม่ แต่งซิ่ง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาจอดในซอยลาดพร้าว 1/1 จากนั้นได้เดินย้อนเข้าไปก่อเหตุ ภายในธนาคารแล้ววิ่งออกมาขึ้นรถ จยย.ขี่หนีเข้าไปในซอยลาดพร้าว 3 ที่มีทางลัดเลาะออกหลายแยก เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามสกัดจับแต่ก็ไร้วี่แวว อยู่ระหว่างระดมฝ่ายสืบ สวนออกหาข้อมูลเพื่อตามล่าตัวคนร้ายรายนี้แล้ว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์