โจรชั่วใช้เวลา 1 นาทีงัดรถ เก็บเงินซื้อบ้านได้หลังละ 3 ล้านสบายๆ มันใช้วิธีนี้แหละ อ่านแล้วระวังกันนะ

โจรชั่วใช้เวลา  1 นาทีงัดรถ เก็บเงินซื้อบ้านได้หลังละ 3 ล้านสบายๆ มันใช้วิธีนี้แหละ อ่านแล้วระวังกันนะ

โจรชั่วใช้เวลา  1 นาทีงัดรถ เก็บเงินซื้อบ้านได้หลังละ 3 ล้านสบายๆ มันใช้วิธีนี้แหละ อ่านแล้วระวังกันนะ

ข่าววันที่ 8 สิงหาคม 2558 

วันนี้ “ป้าศีลธรรม ณ ที่นี่ ” เห็นข่าวนี้แล้วอยากเก็บเอามาฝากให้ระวังตัวกัน คนสมัยนี้บางคนเน้นรวยเร็ว             แต่กลับยอมให้คนอื่นตราหน้าว่าเป็น  “สวะสังคม” เรื่องนี้เหตุเกิดแถวนนทบุรี ซึ่งตำรวจได้รับแจ้งว่ามีการงัดแงะรถกันบ่อยมาก รอบนี้ตำรวจเก่งมากสืบสวนจนรู้ข่าวและทำทีไปดักซุ่มรออยู่แถวห้างโลตัส จนเจอนายสมพิศ ทองมาก อายุ 36 ปี กำลังใช้ไขควงงัดรถอยู่อย่างใจเย็น พอเข้าชาร์ตและนำตัวมาสอบสวน ภัยสังคมรายนี้ก็เลยเล่าประมาณว่า “ทำแบบนี้มากกว่า 70 ครั้งแล้วครับ คันนึงใช้เวลานาทีเดียว  เคยงัดรถจนโดนจับติดคุกมาแล้ว 2 ครั้ง ชอบทำช่วงเย็นๆ เวลาคนจอดรถหาข้าวกินกัน ส่องๆดูก่อน ถ้าเจอใครทิ้งของมีค่าไว้ในรถก็งัดเลย”

เวลาออกล่าเหยื่อ ภัยสังคมรายนี้ใช้ทั้งรถยนต์ และรถมอไซต์ ตระเวนหาเหยื่อ คือพยายามมากกลัวคนจำได้( มีทั้งรถยนต์ทั้งมอไซต์ยังมาทำมิจฉาอาชีพแบบนี้อีกนะแก) เวลาเจอรถเป้าหมาย ก็ใช้ไขควงงัดกระจกรถเลย มีวิชาดี งัดแล้วรถไม่ร้อง สัญญาณกันขโมยไม่เตือน พวกเราเวลาจอดรถไว้ระวังกันด้วยนะ โจรคนเดียวมันเล่นงานคนเดียวแถวนนทบุรี รถโดนกันไปตั้ง 70 คัน กว่าตำรวจจะตามจับตัวมันมาได้ มันก็รวยล่ะ

ส่วนข้าวของมีค่าที่ได้มาจากความทุกข์ยากของคนอื่นก็ไปเช่าคอนโดเก็บไว้ด้วยนะ ตำรวจพาไปค้นมีทั้ง โน็ตบุ๊ก  มือถือ นาฬิกาข้อมือ กระเป๋าถือแพงๆ  พระเครื่อง กล้องถ่ายรูป คือ เรียกได้ว่าทำจนรวยซื้อบ้านหลังละ 3 ล้านกว่าอยู่ได้สบายๆ เลยอ่ะ  เคยโดนจับมาแล้ว 2 ครั้ง พอพ้นคดีก็ออกมาทำอีก รอบนี้ขอให้ขังนานๆ เลยนะคะคุณตำรวจ อย่าได้ก่อกรรมทำชั่วกับใครอีก
 
ปล.  1. บ้านเดี่ยวราคา 3 ล้านกว่าที่ซื้ออยู่ในหมู่บ้านวิเศษสุข ซอยประชาอุทิศ 79 

        2. คอนโดที่เช่าไว้เก็บข้าวของที่ขโมยมาอยู่ที่ ซีวีเอส แมนชั่น แถวปทุม

ด้วยรัก และเตือนภัย/ ที่นี่ ชีวิตดี๊ดี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์