โจรชั่วเบื่อหมาธกส.สุรินทร์ ยกตู้เซฟหิ้วเงินหนีลอยนวล

โจรชั่วเบื่อหมาธกส.สุรินทร์ ยกตู้เซฟหิ้วเงินหนีลอยนวล

9 ก.พ.58 เวลา 06.00 น. ร.ต.ท.กิติพงษ์ หงส์สูง ร้อยเวรสอบสวน สภ.ศีขรภูมิ 

ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ ของ สหกรณ์การเกษตรเพื่อการตลาด ธกส.สุรินทร์ จำกัด สาขาศีขรภูมิ  จังหวัดสุรินทร์ได้มีคนร้าย บุกเข้ามาวางยาเบื่อสุนัข โดยผสมกับเศษอาหารโยนเข้าไปในอาคารสหกรณ์การเกษตรเพื่อการตลาด ธกส.สุรินทร์ จำกัด สาขาศีขรภูมิ  เพื่อหลอกให้สุนัขกิน ที่เกิดเหตุพบสุนัขตาย 1 ตัว คนร้าย คาดว่ามีไม่ต่ำกว่า 4 คน ได้เข้าไปในอาคารสำนักงานและยกเอาตู้เชฟ 1 ตู้ บรรจุเงินจำนวนหลายแสนบาทพร้อมเอกสารสำคัญของสหกรณ์ขึ้นรถเข็ญไปด้วย จากนั้นคนร้ายได้ข้ามรั้วลวดหนาม ออกไปทางด้านหลัง ซึ่งเป็นทุ่งนา  ของอาคารสำคัญงานไปขึ้นรถยนต์ที่จอดรออยู่บนถนนสายศีขรภูมิ-รัตนบุรี หลบหนีไป

พ.ต.อ.นิธิศ ปิติธีรโชติ ผกก.สภ.ศีขรภูมิ กล่าวว่า จากการได้รับรายงานจากพนังงานสอบสวนเจ้าของคดี และชุดสืบสวนสวนสวน สภ.ศีขรภูมิ

ที่ลงพื้นที่ตรวจสอบดูที่เกิดเหตุ วัตถุพยาน และภาพทีวีวงจรปิด ทราบว่าคนร้ายมี จำนวน 4 คนและหนึ่งในนั้นเป็นอดีต รปภ.เก่าที่ถูกไล่ออกจากงาน จากการตรวจสอบทราบว่าทั้งหมดได้หลบหนีไปในพื้นที่ จ.ศรีสะเกษ และจากการสืบสวนเจ้าหน้าที่สหกรณ์การเกษตรเพื่อการตลาด ธกส.สุรินทร์ จำกัด สาขาศีขรภูมิ  ทราบว่า ภายในตู้เชฟดังกล่าวมีเงินสดเก็บอยู่ภายในประมาณ 80,000 บาท เท่านั้น ทั้งนี้ ตนได้สั่งการให้ชุดสืบสวนสอบสวน สภ.ศีขรภูมิเร่งไล่ล่าคาด สามารถจับกุมตัวทั้งหมดมาดำเนินคดีได้ในเร็ววันนี้แน่นอน


โจรชั่วเบื่อหมาธกส.สุรินทร์ ยกตู้เซฟหิ้วเงินหนีลอยนวล


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์