โจรจี้ร้านมินิมาร์ท บังคับสาวอมนกเขา

"โจรโรคจิตบังคับอมนกเขา"


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 02.30 น. วานนี้ (2 มี.ค.) ร.ต.ท. สมชาย เติมศักดิ์ พนักงานสอบสวน (สบ 2) สน. พระโขนง รับแจ้งเหตุชิงทรัพย์ที่ร้านสะดวกซื้อไทเกอร์ มาร์ท ตั้งอยู่ ภายในปั๊มน้ำมันเอสโซ่ เลขที่ 199/5 หมู่ 1 ถนนศรีนครินทร์ แขวงหนองบอน เขตประเวศ กทม.

ตรวจสอบพบ น.ส.แอ๋ว (นามสมมติ) อายุ 22 ปี พนักงานขาย ผู้เสียหายนั่งร้องไห้อยู่ด้านหลังเคาน์เตอร์ แคชเชียร์ ด้วยความหวาดกลัว หลังตกเป็นเหยื่อโจรโรคจิต โดยให้การว่าขณะขายของอยู่ภายในร้าน ได้มีชายอายุ ประมาณ 20-25 ปี สวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน กางเกงกีฬาขาสั้น สีดำ เดินเข้ามาทำทีขอซื้อบุหรี่ เสร็จแล้วชักปืนพกออกมาจี้ ชิงเงินสดไปได้ 800 บาท พร้อมเงินส่วนตัวอีก 60 บาท โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อฮัทช์ รุ่นแอลจีอีก 1 เครื่อง จากนั้น จี้บังคับลากตัวไปเข้าห้องน้ำชายที่ตั้งอยู่ด้านหลังร้าน พร้อมกับใช้ปืนขู่บังคับให้ถอดเสื้อผ้าออก จากนั้นใช้เสื้อชั้นในมัดมือไพล่หลัง ก่อนจะบังคับให้ใช้ปากอมอวัยวะเพศจนสำเร็จความใคร่ แล้วหลบหนีไป

"วงจรปิดจับภาพคนร้ายได้ชัดเจน"


ส่วนพยาน น.ส.ทิพวัล แซ่คู อายุ 38 ปี พนักงานเติมน้ำมัน ให้รายละเอียดเพิ่มเติมว่า เห็นคนร้ายเข้าไปยืนพูดจากับ น.ส.แอ๋วเสียงดังเอะอะโวยวาย เมื่อเดินเข้าไปดู ปรากฏว่าคนร้ายหันมาตะคอกว่าเป็นเรื่องของผัวเมียอย่ามายุ่ง จึงเดินกลับออกมา จนกระทั่งมีลูกค้าเข้าไปซื้อของในร้านมินิมาร์ท ไม่เห็นหน้าแคชเชียร์ ออกมาถามหาจึงเอะใจ เดินไปตามหา กระทั่งพบว่าถูกจับมัดเปลือยกายล่อนจ้อนอยู่ภายในห้องน้ำ

ด้าน พ.ต.ท.ไพบูลย์ วีระวงศ์ รอง ผกก.ป. สน.พระโขนง กล่าวว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในร้าน มินิมาร์ท ซึ่งสามารถบันทึกโฉมหน้าของคนร้ายได้อย่างชัดเจน รวมทั้งสอบปากคำผู้เสียหายแล้ว คาดว่าคนร้ายน่าเป็นพวกโรคจิต และพักอยู่ละแวกใกล้เคียง เนื่องจากใส่ชุดกีฬา สวมรองเท้าแตะ โดยขณะก่อเหตุน่าจะมีอาการเมาสุรา เพราะมีกลิ่นสุราคละคลุ้ง ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ น่าจะเป็นของปลอม เนื่องจากผู้เสียหายได้ยินเสียงปืนกระทบกับผนังห้องน้ำแล้วเสียงดังเหมือนพลาสติก ขณะนี้ได้มอบหมายให้ฝ่ายสืบสวน เร่งติดตามจับกุมตัวโจรโรคจิตรายนี้มาดำเนินคดีเป็นการเร่งด่วนแล้ว ต่อมา พ.ต.อ.ประสาท ไชยศิริ ผกก.ได้เรียกผู้เกี่ยวข้องไปหารือเพื่อติดตามจับกุมตัวคนร้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์