โจรจยย.ประกบยิง หนุ่มโตโยต้าสาหัส เผ่นจากรถหนีรอด

"รับแจ้งเหตุถูกยิงเก๋งโชคดีไม่ตาย"


เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 12 ม.ค. ร.ต.ท.ประวุฒิ ผิวจันทร์ ร้อยเวร สภ.อ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงบาดเจ็บบริเวณถนนพุทธรักษา ใต้สะพานก่อสร้างวงแหวนสายบางพลี-สุขสวัสดิ์ ต.แพรกษา จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.พงษ์สิทธิ์ แสงเพชร ผกก.สภ.อ.เมืองสมุทรปราการ พ.ต.ท.ณรงค์ชัย ฉายแสง สว.สส. และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู พบรถเก๋งโตโยต้า อัลติส สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ษฮ 2830 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ข้างทาง กระจกหลังด้านซ้ายถูกยิงแตกกระจาย ภายในรถตรงเบาะที่นั่งคนขับมีรอยเลือดเปรอะเปื้อน และพบหัวตะกั่วกระสุนลูกซองตกอยู่จำนวนหนึ่ง

ส่วนเหยื่อกระสุนทราบจากพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ ว่ามีพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลเปาโลเมโมเรียลสมุทรปราการไปแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจตามไปสอบสวนทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือนายอภิสิทธิ์ ตันเงิน อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 409/206 หมู่บ้านฉัตรณรงค์ หมู่ 2 ต.แพรกษา อ.เมืองสมุทรปราการ ทำงานเป็นหัวหน้ากลุ่มงานควบคุมคุณภาพสินค้า บริษัทโตโยต้า (ประเทศไทย) จำกัด สาขาบ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนลูกซองที่แขนข้างซ้าย แพทย์ผ่าเอาหัวกระสุนออกพร้อมให้พักฟื้นรอดูอาการอยู่ในห้อง 915 ชั้น 9

"ตร.คาดคนร้ายตั้งใจชิงทรัพย์"


นายอภิสิทธิ์เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถคันดังกล่าวออกจากบ้านไปทำงานตามปกติ โดยเลี้ยวเข้าซอยพุฒสีมุ่งหน้าเข้าทางลัดเข้าถนนเทพารักษ์ก่อนไปออกถนนบางนา-ตราด ระหว่างวิ่งมาถึงที่เกิดเหตุมีคนร้ายเป็นชายรูปร่างท้วม ผิวคล้ำ ไว้ผมรองทรง นุ่งกางเกงขาสามส่วนสีดำ ไม่สวมเสื้อ สวมหมวกกันน็อกขี่รถ จยย.ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน-ดำ ไม่ติดป้ายทะเบียน ไล่ตามหลัง ตอนแรกไม่ได้คิดว่าจะเกิดเหตุร้าย ปรากฏว่า เมื่อเข้ามาใกล้คนร้ายได้ใช้ปืนลูกซองยิงใส่รถ 1 นัด กระสุนถูกแขนบาดเจ็บ แต่ยังแข็งใจประคองรถหนีแล้วจอดข้างทาง คนร้ายพยายามเข้าประกบยิงซ้ำ จึงรีบเปิดประตูรถวิ่งหนีออกมาพอดีมีรถสองแถววิ่งผ่านมา คนร้ายเห็นท่าไม่ดีรีบขี่รถ จยย. หลบหนีไป

ด้าน พ.ต.อ.พงษ์สิทธิ์ แสงเพชร ผกก.สภ.อ.เมืองสมุทรปราการ กล่าวว่า เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายต้องการชิงทรัพย์ผู้เสียหาย โดยมาดักซุ่มรอเหยื่อบริเวณดังกล่าวที่เป็นเส้นทางค่อนข้างเปลี่ยวก่อนควบรถ จยย.ไล่ตามแล้วใช้ปืนยิงใส่รถ เคราะห์ดีที่กระสุนโดนแค่แขนและผู้เสียหายสามารถหนีมาขอความช่วยเหลือชาวบ้านได้ ทำให้ไม่ได้ทรัพย์สินอะไรไป และเชื่อว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนในพื้นที่ละแวกใกล้เคียง เนื่องจากไม่ใส่เสื้อ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังไม่ทิ้งประเด็นเรื่องส่วนตัวด้วย ทั้งนี้จะได้สืบสวนจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์