โจรจตุจักรฉกกระเป๋าศุภรัตน์ 7 สี

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 8 ก.ย. นางศุภรัตน์ นาคบุญนำ อายุ 39 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 468 แขวงท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กทม. ผู้ประกาศข่าวสถานีโทรทัศน์ช่อง 7 เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต.ศักดิพัฒน์ เหรียญทอง พงส. (สบ 2) สน.บางซื่อ ว่า ถูกคนร้ายฉกกระเป๋าสะพาย ภายในมีเงินสดและเอกสารหลายอย่าง ซึ่งวางไว้ใต้บูธขายอาหารในงานมหกรรมอาหารปลอดภัย   จัดโดยกรุงเทพมหานคร   บริเวณหน้าห้างเจเจมอลล์ พลาซ่า ตลาดนัดจตุจัตร แขวงจอมพล เขตจตุจักร กทม. 

นางศุภรัตน์ นาคบุญนำ




นางศุภรัตน์ให้การว่า ตนมาร่วมเปิดร้านขายสลัดผักในงานดังกล่าว

บริเวณหน้าห้างเจเจมอลล์ พลาซ่า ตลาดนัดจตุจักร ตั้งแต่ช่วงเช้า โดยนำกระเป๋าสะพายหนังสีน้ำตาล ที่ถือติดตัวมาเข้าไปวางไว้ใต้บูธที่ขายของ กระทั่งตอนบ่ายก้มลงไปหยิบกระเป๋า แต่ไม่เจอ พยายามค้นหาดูก็ไม่มี ถามเด็กในร้านก็ไม่มีใครรู้เห็น สำหรับทรัพย์สินที่อยู่ในกระเป๋าที่ถูกโจรกรรมไป ภายในมีกระเป๋าสตางค์ ใบเล็กพร้อมเงินสด 5 พันบาท บัตรเอทีเอ็ม บัตรประชาชน และเอกสารสำคัญต่างๆ รวมทั้งยังมีสมุดบัญชีเงินฝากอีกหลายธนาคาร ตอนนี้ทำใจไว้แล้วว่าคงไม่ได้เงินคืน ขอเพียงได้เอกสารสำคัญกลับคืนมาก็พอใจแล้ว 


ด้าน พ.ต.ต.ศักดิพัฒน์กล่าวว่า ได้สอบปากคำนางศุภรัตน์ผู้เสียหาย และลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานแล้ว

พร้อมประสานไปยังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนและสายตรวจลงพื้นที่เกิดเหตุเพื่อหาเบาะแสของคนร้ายและป้องปรามไม่ให้เกิดเหตุในลักษณะดังกล่าวนี้อีก หลังจากนี้จะเรียกสอบปากคำเด็กในร้านของนางศุภรัตน์และ พยานแวดล้อมว่ามีใครเห็นเหตุการณ์ขณะคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์หรือไม่ เพื่อเป็นช่องทางในการติดตามจับกุมต่อไป  สำหรับนางศุภรัตน์ นาคบุญนำ ปัจจุบันเป็นพนักงานอิสระของช่อง 7 สี ทำหน้าที่อ่านข่าวและดำเนินรายการสำคัญต่างๆ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์