โจรงัดเซฟสรรพากรกำแพงเพชร

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 22 ธ.ค. พ.ต.ท.นเรศ พูลหน่าย สารวัตรเวร สภ.เมือง จ.กำแพงเพชร

รับแจ้งเหตุงัดสำนักงานสรรพากรพื้นที่กำแพงเพชร ตั้งอยู่เลขที่ 39 ถนนเทศา 1 ต.ในเมือง อ.เมือง จึงพร้อมด้วย พล.ต.ต.ศิรินทร์ ผดุงชีวิตร์ ผบก.กำแพงเพชร และ พ.ต.อ.อำนวย อยู่คง ผกก. นำกำลังรุดไปยังที่เกิดเหตุเป็นอาคาร 4 ชั้น พบร่องรอยรื้อค้นทรัพย์สินตั้งแต่ชั้นที่ 1 ไปจนถึงชั้น 3 พบตู้เซฟ 2 ตู้ ในห้องของผู้ช่วยสรรพากรถูกเปิดออก ตรวจสอบทราบว่ามีเงินสดกว่า 30,000 บาท หายไป

จากการสอบสวนนายอุเทน นิลกร อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13/1 หมู่ 11 ต.เทพนคร อ.เมืองกำแพงเพชร

เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ให้การว่า เข้ามารับหน้าที่ตามปกติ ไม่พบสิ่งผิดปกติใดๆ จากบริเวณโดยรอบอาคาร แต่ไม่ได้ขึ้นไปตรวจดูภายในสำนักงาน เพราะไม่เคยมีเหตุการณ์ร้ายใดๆ เกิดขึ้นมาก่อน ไม่ทราบว่าคนร้ายเข้ามาโจรกรรมทรัพย์สินช่วงเวลาไหน

ด้าน พ.ต.ท.ประทีป วิริยะอนันตกุล หัวหน้าวิทยาการ จ.กำแพงเพชร กล่าวว่า สำนักงานสรรพากรพื้นที่ จ.กำแพงเพชร

กำลังอยู่ในช่วงปรับปรุงระบบปรับอากาศทั้งอาคาร ในช่วงกลางวันมีช่างแอร์เข้ามาทำงานจำนวนมาก ช่วงชั้นล่างบริเวณหน้าต่างหลายบานพบเปิดอ้าอยู่ บางบานก็ปิดไม่สนิท เพราะด้านหลังกำลังวางระบบคอมเพรสเซอร์แอร์อยู่ คนร้ายคาดว่าน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน ขึ้นไปใช้ช่องทางดังกล่าวเข้ามาในสำนักงาน แล้วลงมือรื้อค้นทรัพย์สิน คงคิดว่าเก็บทรัพย์สินจำนวนมาก แต่จากชั้นแรกไปจนถึงชั้นที่ 3 คนร้ายรื้อค้นไปทั่ว จนไปเจอเซฟที่ห้องของผู้ช่วยสรรพากร จึงทุบและงัดทำลายได้เงินสดไปกว่า 30,000 บาท

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์