โจรงัดรถบก.บห.INNฉกโน๊ตบุ๊ค-มือถือ

บรรณาธิการบริหาร สำนักข่าวไอเอ็นเอ็น ถูกโจรแงะรถ ฉกโน๊ตบุ๊ค2เครื่อง พร้อมโทรศัพท์มือถืออีก2เครื่อง ในห้างดังเดอะมอลล์งามวงศ์วาน

นายศักดา จิวัธยากูล บรรณาธิการบริหาร สำนักข่าวไอเอ็นเอ็น ได้เข้าแจ้งความกับ สภ.นนทบุรี หลังจากที่เมื่อเวลา 21.00 น.ที่ผ่านมา(7พ.ย.)ได้นำรถยนต์ เข้าไปจอด บริเวณชั้น 1 เพื่อซื้อสินค้าในห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์งามวงค์วาน แต่ปรากฎว่า เมื่อเดินทางออกมา คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คจำนวน 2 เครื่อง และโทรศัพท์มือถืออีก2เครื่อง มูลค่ารวมประมาณ 70,000 บาท ซึ่งวางไว้บริเวณเบาะหลัง ได้หายไป

โดยนายศักดา เปิดเผยว่า ก่อนลงจากรถได้มีการนำหมอนมาปิดบังโน๊ตบุ๊คไว้

แต่เมื่อกลับมาขึ้นรถ เพื่อจะเดินทางกลับปรากฎว่า โน๊คบุ๊คได้และโทรศัพท์มือถือได้หายไปดังกล่าว และรถก็ไม่พบร่องรอยถูกทุบ ซึ่งคาดว่าคนร้ายน่าจะมีการแงะประตูรถและฉกโน๊ตบุ๊คดังกล่าวไป ขณะที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความปลอดภัย ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ยอมรับว่าชั้น 1 ไม่มีกล้องโทรทัศน์วงจรปิดติดตั้งไว้ แต่จะมีการตรวจสอบรถที่วิ่งเข้าออกห้าง ทางด้านหน้า เพราะมีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเข้าออกและในช่วงเช้า

จะได้ทำการตรวจสอบรถต้องสงสัย ที่นายศักดาคาดว่า เป็นรถคันก่อเหตุ เพราะได้มีรถมาจอดข้างเคียง

พร้อมกันนี้ได้มีชายต้องสงสัยเดินวนไปวนมารอบรถแต่ขณะนั้นไม่ได้เฉลียวใจ จนกระทั่งเมื่อเดินทางกลับมาจึงรู้ว่าโน๊ตบุ๊คได้ถูกขโมยไปแล้ว  ล่าสุด พ.ต.อ.ธนาพัฒน์ นินบดี ผกก. สภ.เมืองนนทบุรี เปิดเผยว่า ได้รับรายงานเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว และอยู่ระหว่างการตามแกะรอยเพื่อสืบสวนหาทรัพย์สินคืน และ สาวหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ซึ่งในวันนี้(8พ.ย.)คงจะมีการดำเนินการขั้นต่อไป ขณะที่ พ.ต.ท.ทรงพล สุขกลึงมี กล่าวเพิ่มเติมว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการดำเนินการสืบสวนจึงยังไม่สามารถให้รายละเอียดเพิ่มเติมได้ เนื่องจากเกรงว่ากลุ่มคนร้ายจะไหวตัวทัน และจะทำให้การทำงานของตำรวจยากมากขึ้น

ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี โดย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์