โจรงัดตู้เงินรับบริจาคค่าน้ำค่าไฟและอาหารปลาวัดบ่อทอง เมืองปทุม-รวดเดียว6ตู้

โจรงัดตู้เงินรับบริจาคค่าน้ำค่าไฟและอาหารปลาวัดบ่อทอง เมืองปทุม-รวดเดียว6ตู้


          เมื่อ 18 ก.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.ท. พงษ์อนันต์ รักษาชาติ สารวัตรเวรสอบสวนได้รับแจ้งเหตุตู้ยามวัดบ่อทอง ว่าได้มีคนร้ายแอบเข้ามางัดตู้รับเงินบริจาคค่าน้ำค่าไฟและตู้บริจาคอาหารปลาภายในศาลาวัดจำนวน 6 ตู้ ให้ไปตรวจสอบ

        เมื่อได้รับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการและชุดสืบสวน พบที่เกิดเหตุอยู่บริเวณศาลาริมคลอง มีตู้รับค่าบริจาคอาหารปลาจำนวน 3 ตู้ และบนศาลาวัดมีตู้บริจาคค่าน้ำค่าไฟอีกจำนวน 3 ตู้ ถูกคนร้ายงัดตู้อาหารปลาทั้ง 3 ตู้ ส่วนบนศาลาวัดคนร้ายใช้ไม้หนีบเงินออกจากตู้ไปโดยมีภาพวงจรปิด บันทึกภาพคนร้ายเพศชาย สวมใส่ชุดกันฝน เข้ามาขโมยเงินรอบแรกในวันที่ 12 ก.ค. เวลา 02.30 น. ซึ่งเป็นช่วงที่ฝนตกและคนร้ายเข้ามาอีกเมื่อเวลากลางดึกเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยมีภาพจับไว้ได้เฉพาะบนศาลาเท่านั้น แต่คาดว่าเป็นคนๆ เดียวกัน

        จากการสอบสวนพระมหาสมโภชน์ ฐานะสัมปันโน รักษาการเจ้าอาวาส ให้การว่าช่วงนี้ได้มีขโมยเข้ามาในวัดบ่อยครั้ง จึงได้ไปซื้อกล้องวงจรปิดมาติดตั้งเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา และได้ดูภาพย้อนหลังไปจึงพบว่าคนร้ายเป็นคนเดียวกันซึ่งได้ทรัพย์สินไปหลายพันบาท ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำภาพคนร้ายพร้อมเก็บลายนิ้วมือเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์