โจรคว้าน้ำเหลว ฉกรถแต่ออกจากหมู่บ้านไม่ได้

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 2 ต.ค.53  พ.ต.ท.จิรโรจน์ โรจน์ภานุพัชร์ สวป.สภ.ศรีราชา รับแจ้งจากนายสมบัติ หมายทอง อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 326/79 หมู่บ้านลัดดาเฮ้าส์ ม.8 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

ว่า มีคนร้ายลักรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้าขณะตนเองจอดลงไปเปิดประตูบ้าน ตำรวจจึงรีบรุดนำกำลังเข้าปิดล้อมทางเข้าออกภายในหมู่บ้าน ขณะแก๊งโจรหาทางหลบหนีหลังวิ่งวนเวียนอยู่ภายในหมู่บ้านหาทางออกไม่ได้ สุดท้ายคนร้ายทิ้งรถกระบะไว้ พร้อมรถเก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิ แลนด์เซอร์ สีบรอนซ์เทา ทะเบียน กต-4702ชบ.

 ตำรวจตรวจสอบภายในรถเก๋งของคนร้าย พบอุปกรณ์ก่อเหตุ เช่น กรรไกรตัดเหล็ก เหล็กตัวที่ใช้ไขกุญแจรถหลากหลายชนิดและอุปกรณ์อื่นๆ

 สอบสวนนายสมบัติ เจ้าของรถยนต์กระบะผู้เสียหาย ให้การว่า ตนเองเป็นพนักงานของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอศรีราชา ไปกินเลี้ยงงานเกษียณผู้จัดการการไฟฟ้าแล้วเดินทางกลับมาบ้าน โดยขับรถยนต์กระบะมาจอดที่หน้าบ้าน ลงไปเพื่อไปเปิดประตูรั้วบ้าน ปรากฏว่า มีรถเก๋งคันที่ก่อเหตุมาจอดท้ายรถ ตนไม่ได้คิดอะไรก็ลงไปเปิดประตูรถทิ้งไว้  จึงถูกคนร้ายลงมาขโมยขับหนีไป พร้อมกับรถเก๋ง ตนวิ่งตามไปพร้อมตะโกนให้เพื่อนบ้านออกมาช่วย จังหวะนั้นคนร้ายเลี้ยวรถขับกลับมาและพยายามพุ่งชน จนตนต้องกระโดดหลบ

 สุดท้ายคนร้ายที่ไม่ชำนาญเส้นทางภายในหมู่บ้าน และเห็นตำรวจนำกำลังมาปิดล้อมไว้ จึงพากันทิ้งรถทั้งสองคันแล้วหลบหนีไป จากนั้นมีนายเอกพงษ์  คงรวย อายุ 24 ปีและหญิงสาววัย 18 ปีอีกคน ทำทีมาอ้างตัวเป็นเจ้าของรถเก๋ง แต่ทางเจ้าหน้าที่ไม่เชื่อ จึงควบคุมตัวไปสอบสวน เพื่อขยายหาเพื่อนร่วมแก๊งอีก 2


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์