โจรควงปืนบุกเดี่ยวจี้เงิน ธ.ไทยพาณิชย์

พ.ต.ท.สุรพล ล้วนประเสริฐ พงส.(สบ 3) สน.ตลิ่งชัน รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนบุกเข้าไปจี้ชิงทรัพย์ ภายในธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาถนนกาญจนาภิเษก ภายในปั๊มน้ำมันปตท. สาขาวงแหวนบางแค 2 เลขที่ 62/5-7 ถนนกาญจนาภิเษก แขวงบางระมาด เขตตลิ่งชัน 


จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.สุทิพย์ ผลิตกุศลธัช พ.ต.อ.พจน์ บุญมาภาคย์ รองผบก.น.7 พ.ต.อ.พงษ์อานันต์ คล้ายคลึง ผกก. พ.ต.ท.สุกิจ อรุณฤกษ์ถวิล รองผกก.สส. พ.ต.ท.อัศวิน เมฆสุขใส สว.สส. พ.ต.ท.ศุภศักดิ์ โปรียานนท์ สวป. และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน 
    
ที่เกิดเหตุพบพนักงานธนาคาร ยืนจับกลุ่มพูดคุยกันด้วยอาการตกใจสุดขีด จากการสอบสวน น.ส.สมถวิล เชื้อเจ็ดตน อายุ 31 ปี พนักงานประจำเคาเตอร์ 1 ให้การว่า ช่วงเกิดเหตุตนบริการลูกค้า ทราบชื่อว่านายชาติชาย สุขเกศ อายุ 44 ปี มาชำระยอดบัตรเครดิต จู่ๆได้มีคนร้ายเป็นชายสูงประมาณ 168-170 เซนติเมตร สวมเสื้อแจกเกตผ้าร่มสีดำ กางเกงยีนสีดำ ใส่หมวกกันน็อกสีขาวแบบเต็มใบทับหมวกผ้าสีดำด้านใน ถืออาวุธปืนเปิดประตูเดินเข้ามาจี้ พร้อมกับยื่นถุงพลาสติกสีขาวให้ตนเอง และพูดว่า “เอาเงินใส่ถุงให้หมดถ้าไม่อยากตาย ไม่อย่างนั้นจะยิงไส้แตก”
    
นางสาวสมถวิล กล่าวต่อว่า ตนจึงรีบโกยเงินที่อยู่ในลิ้นชักเก็บเงิน กว่า 100,000 บาท ใส่ถุงยื่นกลับไปให้ จากนั้นคนร้ายก็เดินไปที่เคาเตอร์ที่ 2 และ 3 ก่อนยื่นถุงใบเดิมให้พนักงานเอาเงินใส่ รวมแล้วประมาณกว่า 700,000 บาท โดยคนร้ายใช้เวลาในการลงมือเพียงแค่ 1 นาทีเศษเท่านั้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ อยู่ระหว่างการตรวจสอบกล้องวงจรปิดรอบธนาคาร และภายในปั๊มน้ำมันทั้งหมด เพื่อตรวจสอบลักษณะรูปพรรณสัณฐานคนร้ายที่คาดว่าเตรียมการมาอย่างดี ทั้งวิธีการลงมือ และเส้นทางหลบหนี

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์