โจรขึ้นบ้านดาราอาวุโสยอดชายฉกเขากวางอายุกว่า100ปี

คนร้ายบุกชิงทรัพย์บ้านดาราอาวุโส 'ยอดชาย เมฆสุวรรณ'เขตตลิ่งชัน ฉกเขากวาง 2 คู่ อายุกว่า 100 ปี เจ้าตัวอ้างเตรียมนำไปไว้ในพิพิธภันฑ์ที่ จ.นครชัยศรี

นายยอดชาย เมฆสุวรรณ ดาราอาวุโส ได้เตรียมเดินทางเข้าแจ้งความกับ สน.ตลิ่งชัน หลังจากที่เมื่อคืนวานดาราอาวุโส นี้เวลา 03.00 น.ได้ถูกคนร้ายบุกเข้าชิงทรัพย์ภายในบ้านพัก 79/12 ม.สราญทิพย์ ถ.บรมราชชนนี แขวงบางละมาด เขตตลิ่งชัน กทม. โดยดาราอาวุโสกล่าวว่า คนร้ายได้ทรัพย์สินคือ เขากวาง 2 คู่ อายุกว่า 100 ปี ประเมินมูลค่าไม่ได้ ซึ่งถือเป็นของสำคัญและมีค่าทางจิตใจอย่างมาก เนื่องจากเตรียมจะนำเขากวางไปไว้ในพิพิธภันฑ์ที่ จ.นครชัยศรี เพื่ออุทิศให้กับอาจารย์ของตนที่สอนงานศิลปะ

นายยอดชาย บอกด้วยว่า สำหรับหมู่บ้านที่ตนพักอาศัยนั้น ก่อนหน้านี้ได้เคยถูกคนร้ายเข้าลักทรัพย์บ้านข้างเคียงมาแล้วหลายครั้ง

และไม่คิดว่าครั้งนี้จะเป็นบ้านของตนและช่วงที่คนร้ายขึ้นมาลักทรัพย์ในบ้านนั้น ตนพร้อมด้วยบุตร ได้นอนหลับพักผ่อนอยู่ภายในบ้าน โดยไม่มีใครได้ยินเสียง จนกระทั่งรุ่งเช้าถึงพบว่า เขากวางถูกขโมยไปแล้วและหากตำรวจยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายได้ เชื่อว่าคนร้ายต้องย้อนกลับมาขโมยของมีค่าในบ้านอีกเป็นแน่


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพจาก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์