โจรขึ้นบ้าน ทิ้งทองเกลื่อน!! เชื่อถูกวิญญาณเจ้าของบ้านไล่กระเจิง

เกิดเหตุลักทรัพย์สุดประหลาด เมื่อคนร้ายบุกงัดบ้านหญิงชราวัย 70 ปี ชาว จ.พระนครศรีอยุธยา ก่อนเข้าไปรื้อค้นทรัพย์สิน ทั้งทองรูปพรรณหนัก 30 บาท พระเครื่อง และกล้องถ่ายรูปดิจิตอลมาวางกองไว้ ก่อนเผ่นหนีไปอย่างเป็นปริศนา โดยที่ไม่เอาของมีค่าติดมือไปด้วย เชื่อถูกวิญญาณเจ้าของบ้านที่ห่วงทรัพย์หลอกหลอนจะกระเจิดกระเจิง


เมื่อวันที่ 4 เม.ย. ร.ต.ท.สุชาติ ยอดดำเนิน พนักงานสอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา

 รับแจ้งมีคนร้ายบุกเข้าไปลักทรพย์ในบ้านเลขที่ 140 หมู่ 4 ต.ไผ่ลิง อ.พระนครศรีอยุธยา จึงเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้สองชั้น ที่ประตูด้านหลังของบ้านพบจอบและเสียมวางอยู่ โดยที่ประตูมีร่องรอยคนร้ายงัดแงะเข้าไปจากทางห้องครัว แล้วเข้าไปในห้องโถงก่อนรื้อค้นตู้เก็บของจนกระจัดกระจาย ทั้งนี้เจ้าหน้าที่พบถุงบรรจุทองรูปพรรณตกกระจายเกลื่อนพื้น และมีสร้อยทองคำ รวมทั้งเลสข้อมือตกอยู่ ซึ่งคนร้ายไม่ได้เอาไป ส่วนที่ชั้นบนของบ้านภายในห้องนอนทั้งสามห้อง รวมถึงห้องพระที่มีพระเครื่องจำนวนมาก พบแค่ร่องรอยการรื้อค้นทรัพย์สิน แต่คนร้ายไม่ได้เอาพระเครื่องไป

สอบสวน นางเฉลียว อนุโต อายุ 70 ปี เจ้าของบ้าน ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนพร้อมกับลูกสาวได้ไปร่วมงานรับปริญญาหลานที่กรุงเทพมหานคร

เมื่อกลับมาในช่วงบ่ายก็พบว่าประตูบ้านด้านหลังถูกงัด โดยมีจอบและเสียมวางอยู่ พอเปิดประตูเข้ามาก็พบว่าข้าวของถูกรื้อค้นกระจัดกระจายเต็มบ้าน แต่ทองรูปพรรณน้ำหนักกว่า 30 บาท ที่เก็บตน และ นายสมบูรณ์ อนุโต สามีที่เสียชีวิตไปเมื่อปี 2548 ได้ซื้อเก็บเอาไว้ให้ลูกหลานยังคงอยู่ครบ นอกจากนี้พระเครื่อง กล้องถ่ายรูปดิจิตอล ซึ่งถูกคนร้ายรื้อค้นมากองเอาไว้แล้ว แต่ก็ไม่ได้เอาไปด้วย ลักษณะเหมือนกับคนร้ายรีบร้อนออกไป ทั้งๆที่ช่วงลงมือก็ไม่มีใครอยู่บ้าน จึงเชื่อว่าคนร้ายต้องเจอกับวิญญาณ นายสมบูรณ์ สามีของตน ซึ่งสมัยยังมีชีวิตอยู่เป็นคนที่หวงสมบัติมาก จนต้องเผ่นหนีกระเจิงไปอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตามทางตำรวจได้ให้ นางเฉลียว ตรวจสอบทรัพย์สินอย่างละเอียด แล้วพบว่ามีเพียงกำไลข้อมือทองคำหนัก 2 บาท และตุ้มหูทองคำที่สูญหายไป คิดเป็นมูลค่าประมาณ 5 หมื่นบาท ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์