โจรขับรถกระชากตู้เอทีเอ็มไทยพาณิชย์ หน้าร้านอาหารนายกทต.ปทุมฯ

โจรขับรถกระชากตู้เอทีเอ็มไทยพาณิชย์ หน้าร้านอาหารนายกทต.ปทุมฯ


โจรขับรถกระชากตู้เอทีเอ็มไทยพาณิชย์ หน้าร้านอาหารนายกทต.ปทุมฯ ขนเงินไปอื้อ

เวลา 03.00 น. วันที่ 31 ธ.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.ขวัญชาติ แจ่มจำรัส สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คูบางหลวง ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายได้ขับรถกระบะมากระชากลากตู้เอทีเอ็มไทยพาณิชย์ หน้าร้านอาหารดีโภชนา เลขที่ 36/9 ปากซอยถนนเข้าวัดเจดีย์หอยประมาณ 300 เมตร ม.1 ต.คูขวาง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี

จึงไปที่เกิดเหตุหน้าร้านอาหารดีโภชนาซึ่งเป็นของนายนพพร ขาวขำ นายกเทศมนตรีตำบลคูขวาง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี หน้าร้านขายของชำปิด พบว่ามีตู้เอทีเอ็มของธนาคารไทยพาณิชย์ถูกลากจากหน้าร้านออกมากลางถนนสภาพตู้ถูกงัดเปิดออกเสียหาย ภายในตู้ยังไม่ทราบว่ากล่องเงินหายไปหรือไม่ จะต้องรอเจ้าหน้าที่ธนาคารเข้ามาตรวจสอบก่อน

โดยพบว่าตลอดเส้นทางตั้งแต่หน้าร้านอาหารจ่านะถนนปทุมธานี ลาดหลุมแก้ว ถึงที่เกิดเหตุประมาณ 700 เมตร พบว่ามีตะปูเรือใบโรยไว้ตลอดทางเข้ามาถึงหน้าร้านดีที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจและ อปพร.ได้ช่วยกันกวาดเก็บตะปูเรือใบออกจากจุดเกิดเหตุ

จากการสอบสวนนายภาสพล วีระสิทธิโชค อายุ 38 ปี อยู่ม.3 ต.ระแหง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี เป็นเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลตำบลระแหง ออกจากเวรได้ขับรถผ่านมาพบว่ามีรถกระบะสีแดงตอนเดียวไม่ทราบหมายเลขทะเบียนจอดอยู่ จึงได้จอดดูคนขับรถกระบะแจ้งว่าพบตู้เอทีเอ็มล้มอยู่กลางถนนให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยตนจึงลงไปดูพบว่าเป็นตู้เอทีเอ็มของธนาคารไทยพาณิชย์ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูบางหลวง ท้องที่เกิดเหตุมาตรวจสอบ และมีนายธีระชัย ศิลาขาว ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ต.คูขวาง ได้ออกมาตรวจสอบซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุพบว่าคนร้ายได้มีการโรยตะปูเรือใบและมีรอยล้อรถถอยเข้ามาที่ตู้เอทีเอ็มนำเชือกผูกลากตู้เอทีเอ็มหลุมขาดจากสายไฟที่ต่อเข้าตู้ได้รับความเสียหาย

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ของบริษัท จี 4 เอส แคชโซลูชั่นส์ ประเทศไทยจำกัด ได้มาตรวจสอบตู้เอทีเอ็มที่ถูกคนร้ายงัดตู้ได้รับความเสียหายในครั้งนี้พบว่ากล่องบรรจุเงินจำนวน 4 กล่อง มีกล่องแบงก์พันมีเงิน 953 ใบ กล่องแบงก์ห้าร้อยมี 51 ใบ กล่องแบงก์ร้อย มี 467 ใบ และกล่องคืนเงินที่มีปัญหาการกดเงินมีแบงก์พันจำนวน 12 ใบ แบงก์ห้าร้อย 2 ใบ แบงก์ร้อย 2 ใบ ซึ่งเงินในตู้ยังอยู่ครบทั้งหมด โดยมีช่างตู้เอทีเอ็มจะกู้ภาพบันทึกในตู้ออกมาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดูเนื่องจากตู้ถูกคนร้ายพ่นสีดำทับกล้องส่องบันทึกภาพไว้

พ.ต.อ.ธวัชชัย เมฆประเสริฐ รอง ผบก.กองพิสูจน์หลักฐาน 1 ได้ให้เจ้าหน้าที่เก็บรอยนิ้วมือคนร้ายที่ได้เข้ามางัดตู้ในครั้งนี้ เนื่องจากคนร้ายมีการวางแผนมาล่วงหน้ามีการโรยตะปูเรือใบและแผ่นไม้อัดตอกตะปูเป็นแผงมาวางไว้เป็นจุดๆ จำนวนเกือบ 10 แผ่น จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน พบมีคนร้ายเข้ามาจำนวน 3 คนในการลงมือครั้งนี้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์