โจรก่อเหตุอุกอาจใช้ไม้ฟาดสาวจีนจนสลบก่อนชิงทรัพย์ในย่านชุมชน

โจรก่อเหตุอุกอาจใช้ไม้ฟาดสาวจีนจนสลบก่อนชิงทรัพย์ในย่านชุมชน

คนร้ายใช้ไม้ฟาดศีรษะนักศึกษาสาวชาวจีนจนสลบในย่านชุมชนก่อนชิงทรัพย์ไป ชาวบ้านเผยเป็นช่วงฝนตกทำให้ไม่มีคนเห็น

เมื่อวันที่ 23 ก.ค. เวลา 22.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชบุรี รับแจ้งมีเหตุคนร้ายก่อเหตุทำร้ายร่างกายและชิงทรัพย์ชาวต่างชาติบริเวณหลังโรงแรม ในพื้นที่พัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบนักศึกษาหญิงชาวจีน อายุ 18 ปี ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ขณะกำลังเดินมาหาซื้อของใช้ส่วนตัวที่ร้านสะดวกซื้อเพียงลำพัง ช่วงที่เดินกลับที่พักซึ่งไม่ไกลจากร้านนัก ได้มีชายฉกรรจ์เปิดประตูรถกระบะสีขาวถือไม้วิ่งเข้ามาฟาดเข้าที่ศีรษะอย่างจังจนหมดสติล้มลงกับพื้น มารู้สึกตัวอีกทีก็พบว่าตัวเองนอนตากฝนอยู่ริมทาง โดยทรัพย์สินเป็นกระเป๋าสะพายภายในมีเงินสกุลต่างประเทศจำนวน 3,000 หยวนคิดเป็นเงินไทยประมาณ 15,000 บาท เงินสกุลไทย 3,000บาท โทรศัพท์มือถือราคาประมาณ 10,000 บาทได้หายไป เมื่อตั้งสติได้จึงเข้าขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านในพื้นที่

จากการสอบถามชาวบ้านละแวกใกล้เคียง ทราบว่า ในช่วงที่เกิดเหตุน่าจะเป็นช่วงที่ฝนตกต่างคนก็ต่างนั่งหลบฝนอยู่ในบ้านจังหวะนั้นได้ยินเสียงกรีดร้องของผู้หญิงจึงวิ่งออกมาดูเห็นเพียงผู้ชายใส่ชุดสีดำถือไม้และกระเป๋าสะพายวิ่งขึ้นรถกระบะสีขาวแล้วขับออกไปตามปกติ แต่ไม่ได้สังเกตว่ามีคนเจ็บนอนอยู่กับพื้น จนกระทั่งผู้บาดเจ็บเดินมาขอความช่วยเหลือ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำอย่างละเอียด พร้อมทั้งจะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงจุดเกิดเหตุและตลอดเส้นทางการหลบหนี อย่างไรก็ตามถือเป็นการก่อเหตุอย่างอุกอาจเนื่องจากผุ้เสียหายเป็นผู้หญิง ทั้งบริเวณเกิดเหตุก็มีแสงไฟและผู้คนสัญจรไปมาอย่างคับคั่งถึงแม้จะเป็นช่วงฝนตกก็ตาม แต่เชื่อว่าน่าจะได้เบาะแสของคนร้ายและจับกุมมาดำเนินคดีได้อย่างแน่นอน


ที่มา:posttoday

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์