โจรกรุงอุกอาจ! จี้ชิงรถนักศึกษาสาว กลางลานจอดรถโลตัส บางเขน

ภาพจากข่าวสดภาพจากข่าวสด


เมื่อวันที่ 21 มิ.ย. พ.ต.อ.ชยุต มารยาทตร์ ผกก.สน.บางเขน เปิดเผยว่าว่าเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 20 มิ.ย.ได้รับแจ้งว่ามีคนร้ายใช้อาวุธมีดชิงรถเก๋งนักศึกษาผู้หญิงบริเวณลานจอดรถห้างโลตัส สาขาบางเขน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน ที่เกิดเหตุเป็นลานจอดรถโซน C หน้าห้างใกล้กับประตูทางรถออก มี น.ส.ชมพุนุท ทรัพย์สิน อายุ 23 ปี นักศึกษาปี 3 มหาวิทยาลัยศรีปทุม ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่        

น.ส.ชมพุนุท ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนเพิ่งเลิกเรียน ได้ขับรถเก๋งโตโยต้า ยารีส หมายเลขทะเบียน ญพ 3368 กทม มาที่โลตัสสาขาดังกล่าว ซึ่งหลังจากทำธุระเสร็จแล้ว ได้เดินตรงมาที่รถและในขณะที่กำลังสตาร์ทรถนั้น มีผู้ชายรูปร่างผอมสูงเปิดประตูด้านหลังรถขึ้นมาล็อกคอ ตนพร้อมกับใช้อาวุธมีดปลายแหลมจี้ที่บริเวณลำคอ และบังคับให้ขับรถออกจากบริเวณห้าง 

ขณะเดียวกันคนร้ายได้บอกว่า อย่าร้อง แล้วให้ล็อคประตูรถ ตนได้ทำตามคนร้ายบอก เมื่อขับรถออกมาจากห้างขณะกำลังจะเลี้ยวซ้ายออกถนนใหญ่ คนร้ายบอกให้ตนจอดรถตรงนี้ ก่อนที่คนร้ายจะบอกให้ลงจากรถไป จากนั้นคนร้ายก็ขับรถหนีไปอย่างรวดเร็ว ทั้งนี้ตนจำคนร้ายได้ว่ามีลักษณะรูปร่างผอม อายุประมาณ 20 ปี สูงประมาณ 168 ซม.ใส่เสื้อยืดสีเข้ม ตนคิดว่าคนร้ายน่าจะสะกดรอยตามมาอย่างแน่นอน เพราะเมื่อตนขึ้นรถมา คนร้ายก็เปิดประตูรถด้านหลังขึ้นมาทันที 

ด้านพ.ต.ต.พงศ์สุรวัฒน์ กล่าวว่า เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้สเก็ตซ์ภาพคนร้ายจากการให้ข้อมูลของผู้เสียหหายไว้แล้ว พร้อมกับให้ผู้เสียหายดูแฟ้มประวัติของคนร้ายที่เคยก่อเหตุในพื้นที่ว่าตรงกับใครหรือไม่ อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะได้พาผู้เสียหายเดินทางไปยังที่เกิดเหตุอีกครั้ง และหาเบาะแสของคนร้ายจากกล้องวงจรปิดในพื้นที่บริเวณใกล้เคียง เพื่อติดตามจตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์