โจรกรุงอาละวาดตระเวนฆ่าชิงทรัพย์พ่อค้าเร่

โจรกรุงอาละวาดตระเวนฆ่าชิงทรัพย์พ่อค้าเร่


โจรกรุงโหด อาละวาด ปล้นฆ่าพ่อค้าลูกชิ้นทอด รุมตีรุมแทงจนเละ ก่อนชิงเงินไป อีกรายทุบหัว อาจเป็นแก๊งเดียวกัน

พ.ต.ต.กมล เลิศล้ำ พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการ สน.ท่าข้าม รับแจ้งเหตุฆ่าชิงทรัพย์พ่อค้าเร่ บริเวณปากซอยเทียนทะเล 5 ถนนบางขุนเทียนชายทะเล แขวงท่าข้าม เขตแสมดำ ทาง พ.ต.อ.นครินทร์ สุคนธวิท ผกก.สน.ท่าข้าม รุดเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบศพ นายคิด นาตะโก อายุ 44 ปี ชาว จ.มหาสารคาม อาชีพพ่อค้าเร่ขายลูกชิ้นทอด นอนหงายจมกองเลือด อยู่บนถนนช่องทางเดินรถฝั่งซ้ายสุด สภาพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำตาล นุ่งกางเกงขายาวสีดำพับขา มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่ลำคอ 3 แผล หน้าอก 5 แผล ท้องแขนทั้ง 2 ข้าง อีก 4 แผล รวมทั้งสิ้น 12 แผล นอกจากนั้นที่ศีรษะด้านหลังยังถูกกระหน่ำตีด้วยของแข็ง จนกระโหลกยุบ ข้างกันพบรถ จยย.พ่วงข้างบรรทุกลูกชิ้นและไส้กรอกของผู้ตาย ยี่ห้อซูซูกิ รุ่นสแมช สีแดงดำ ทะเบียน บธพ 40 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ นอกจากนี้ บริเวณท้ายรถยังพบไม้หน้าสามเปื้อนเลือด ยาวประมาณ 2.5 ฟุต ซึ่งหักเป็น 3 ท่อน และอาวุธมีดปอกผลไม้เปื้อนเลือด ยาว 6 นิ้ว ที่คาดว่าเป็นของคนร้าย

โดยขณะเกิดเหตุ ไม่มีพยานเห็นเหตุการณ์ จึงสั่งการให้ฝ่ายสืบสวน สน.ท่าข้าม เร่งทำงานร่วมกับ กก.สส.บก.น.9 ลงพื้นที่หาภาพจากกล้องวงจรปิดในละเเวกใกล้เคียง จับภาพคนร้ายและยานพาหนะที่ใช้ก่อเหตุได้บ้าง จากนั้นจะนำมาเป็นเบาะแสในการสืบหา และจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย และยังมีรายงานว่า ก่อนหน้านี้ประมาณ 30 นาที พนักงานสอบสวน สน.แสมดำ ได้รับแจ้งเหตุชิงทรัพย์ บริเวณปากซอยสะแกงาม 12 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน ซึ่งอยู่ห่างที่เกิดเหตุจุดนี้ไปไม่ถึง 1 ก.ม.

โดยคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 2 คน ขับขี่และซ้อนท้าย รถ จยย.ไม่ทราบยี่ห้อ รุ่น และหมายเลขทะเบียน ใช้ไม้หน้าสามทำร้ายร่างกาย นายทองยอน อินทนิช อายุ 41 ปี ชาว จ.สุรินทร์ พ่อค้าเร่ขายก๋วยเตี๋ยว เพื่อชิงทรัพย์เงินสด และโทรศัพท์มือถือไป โดยเหยื่อรายนี้ถูกตีเข้าที่ศีรษะจนกระโหลกยุบ ได้รับบาดเจ็บสาหัส เบื้องต้น อาสาสมัครกู้ภัย นำส่งที่ ร.พ.สมุทรสาคร ยังไม่สามารถให้การได้ ซึ่งฝ่ายสืบสวนทั้ง 2 ท้องที่ จะประสานข้อมูลกัน เพื่อหาทางเชื่อมโยงไปถึงตัวคนร้ายให้ได้ต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์