โจรกรุงอาละวาดจี้ร้านเซเว่นฯ-แฟมิลี่ฯคืนเดียว 3แห่ง

วันนี้ (18 ก.ค.) เวลา 03.00 น.ร.ต.ต.คณฎา ประจงจิตร พงส.(สบ.1) สน.โคกคราม

รับแจ้งเหตุปล้นร้านสะดวกซื้อแฟมิลี่มาร์ท ปากซอยรามอินทรา 46/1 สอบสวนพนักงานในร้านทราบว่า คนร้ายเป็นชาย 1 คน สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีดำ นุ่งกางเกงยีนสีดำ ใส่หมวกแก๊ปสีดำ ทำทีเข้ามาซื้อหมากฝรั่ง ก่อนชักปืนจี้เงินจากเคาน์เตอร์ได้เงินไปจำนวน 2,000 บาท ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป


ต่อมาเวลา 04.15 น.เกิดเหตุปล้นร้านเซเว่น อีก 2 แห่ง ท้องที่ สน.มีนบุรี

โดยร.ต.ท.ทิวา สุวรรณโกสิต พงส.(สบ 1) สน.มีนบุรีรับแจ้งเหตุปล้นทรัพย์ร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น ปากซอยรามอินทรา 109 แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ คนร้ายได้เงินไปกว่า 2,000 บาท อีกแห่งหนึ่ง เวลาประมาณ 04.45 น.ที่ร้านเซเว่นฯในปั๊มน้ำมัน ปตท. สาขาถนนสุวินทวงศ์ ปากซอยวัดแสนสุข แขวงและเขตมีนบุรี กรุงเทพฯ คนร้ายได้เงินไปเกือบ 2 พันบาท


พล.ต.ต.พงษ์สันต์ เจียมอ่อน รอง ผบช.น.กล่าวว่า คดีปล้นร้านสะดวกซื้อทั้ง 3 แห่ง จากการตรวจสอบทั้ง 3 ร้านไม่ได้ติดตั้งกล้องวงจรปิด

คนร้ายก่อเหตุในเวลาไล่เลี่ยกัน คาดว่าเป็นคนเดียวกัน และน่าจะเป็นคนเดียวกันที่ก่อเหตุปล้นเมื่อ 2 คืนก่อนหน้านี้ ที่ร้านเซเว่นฯในปั๊มน้ำมัน ปตท. รามอินทรา กม.8 และเซเว่น ปากซอยสวนสยาม 1 หลังจากนี้จะเรียกประชุมตำรวจ บก.2,3และ4 และนำรูปจากกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกได้ก่อนหน้านี้ ที่ร้านเซเว่นฯปากซอยสวนสยาม 1 มาตรวจสอบหาคนร้าย เพื่อสเก็ตหน้าคนร้าย.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์