โจรกรุงปล้นโหด-มีดแทงน้องสาวบิ๊กกกต.


ชิงเป๋าถือ เหยื่อฮึดสู้ เจ็บสาหัส "ประพันธ์" เผยมีลาง!

2 โจรโจ๋ก่อเหตุชิงทรัพย์น้องสาว"ประพันธ์ นัยโกวิท" กกต. คนดัง แต่เหยื่อต่อสู้พร้อมร้องขอความช่วยเหลือ จึงถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนที่คนร้ายจะขี่จยย.เผ่นหนีโดยไม่ได้ทรัพย์สินอะไรติดมือไป ตร.ได้ภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้ๆ จุดเกิดเหตุ ใช้เป็นเบาะแสล่าตัว ด้านกกต.รีบรุดเยี่ยมอาการน้องสาว เผยก่อนหน้านี้รู้สึกไม่สบายใจเหมือนมีลางบางอย่าง จึงไปร่วมทำบุญกฐินกับกกต. สักพักก็ได้รับโทรศัพท์แจ้งข่าวร้าย วอนตร.เร่งล่าคนร้ายให้ได้โดยเร็ว

แทงน้องสาวกกต.สาหัส ครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 27 ต.ค. ร.ต.ท.เสกสันต์ คงคืน ร้อยเวร สน.โชคชัย รับแจ้งเหตุชิงทรัพย์และทำร้ายเจ้าทุกข์เป็นผู้หญิงหน้าบ้านเลขที่ 8/58 หมู่บ้านเพิ่มพูน ซอยนาคนิวาส 57 ถนนลาดพร้าว 71 แขวงและเขตลาดพร้าว กทม. จึงรายงานผู้บังคับบัญชาพร้อมด้วย พ.ต.ท.พิเชษฐ์ ฟูสินไพบูลย์ รองผกก.(สส.) พ.ต.ท.ชูสวัสดิ์ จันทรโรจน์กิจ รองผกก.(ป.) นำกำลังเจ้าหน้าที่รุดไปที่เกิดเหตุพบเพียงกองเลือด ส่วนผู้บาดเจ็บทราบว่าพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลเปาโลเมโมเรียล โชคชัย 4 ทราบชื่อนางอริสรา ชุณหชา อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33/819 หมู่ 10 ซอย ต.ร่วมโชค แขวงและเขตลาดพร้าว อยู่ห่างจากที่เกิดเหตุไม่มากนัก และเป็นน้องสาวของนายประพันธ์ นัยโกวิท กรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) มีบาดแผลสาหัสถูกของมีคมจ้วงแทงเข้าที่บริเวณด้านหลังซ้ายทะลุปอดด้านขวา แขนซ้าย แขนขวา ถูกของมีคมบาดเป็นแผลเหวอะหวะแพทย์จึงนำเข้าห้องผ่าตัดช่วยเหลือ ก่อนให้นอนพักฟื้นในห้องไอซียูเพื่อดูอาการ

นางอริสรา ซึ่งยังมีสติให้การว่า คนร้ายที่ก่อเหตุเป็นชายวัยรุ่นสองคน ใช้รถจักรยานยนต์แบบผู้หญิงสีขาวไม่ทราบทะเบียน ขี่รถโฉบเข้ามาขณะที่ตนกำลังเดินอยู่ในซอยเกิดเหตุเพื่อชิงกระเป๋า แต่พยายามยื้อกระเป๋าเอาไว้พร้อมตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ จนถูกคนร้ายใช้มีดฟันและแทง แต่เมื่อคนร้ายแย่งกระเป๋าไปไม่ได้ก็ตัดสินใจขี่รถหลบหนี ก่อนที่จะมีพลเมืองดีช่วยพาส่งโรงพยาบาลดังกล่าว ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่ามีกล้องวงจรปิดที่อาคารใกล้ๆ กัน จึงขอเทปมาตรวจสอบเพื่อหาเบาะแสจับกุมคนร้ายต่อไป

ต่อมานายประพันธ์ กกต. ทราบข่าวว่าน้องสาวถูกทำร้ายรีบเดินทางมาดูอาการ พร้อมเปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้รู้สึกไม่สบายใจเหมือนมีลางสังหรณ์บางอย่าง จึงเดินทางไปร่วมทำบุญทอดกฐินที่วัดบรมนิวาส ซึ่งทางคณะกรรมการเลือกตั้งจัดขึ้น ต่อมาก็ได้รับโทรศัพท์ว่าน้องสาวถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรีบเดินทางมาดูอาการพร้อมกับสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดเหตุ ทราบว่าน้องสาวได้ออกจากบ้านพักเพื่อจะเดินทางไปทำธุระที่สำนักงานเขตลาดพร้าว ระหว่างเดินออกจากซอยเพื่อไปเรียกรถแท็กซี่ ก็พบกับคนร้ายดังกล่าว เรื่องนี้ขอร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยสืบสวนติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ส่วนทรัพย์สินคนร้ายไม่สามารถเอาไปได้

ด้านน.พ.สมพงษ์ นาวารวงศ์ นายแพทย์ศัลยกรรม กล่าวว่า ตรวจสอบบาดแผลพบว่าถูกของมีคมแทงเข้าบริเวณด้านหลังทะลุปอด แพทย์เอกซเรย์พบว่ามีเลือดคั่งอยู่ภายในปอด จึงเจาะเอาสายยางดูดเลือดออก หลังจากนี้ก็ต้องให้ผู้ป่วยนอนดูอาการทั่วไปสัก 1-2 วัน ภายในห้องไอซียู เพื่อดูว่ามีอาการแทรกซ้อนหรือไม่ หากไม่เป็นอะไรก็จะย้ายออกไปพักฟื้นที่ห้องธรรมดา ล่าสุดผู้ป่วยอาการอยู่ในขั้นปลอดภัยแล้ว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์