โจรกรุงควงปืนบุกเดี่ยวชิงทองเกือบ 7 ล้าน

ร้านเพชรทองออโรร่าในห้างโลตัสลาดพร้าว เผยกวาดเอาทองรูปพรรณในตู้โชว์น้ำหนักรวม 350 บาท มูลค่าเกือบ 7 ล้าน ซิ่งเก๋งสีดำหลบหนี

วันนี้ ( 25 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 24 ต.ค. ที่ผ่านมา พ.ต.ท.สมนึก สันติภาตะนันท์ พงส. (สบ.3) สน.พหลโยธิน รับแจ้งเหตุชิงทรัพย์ที่ห้างเพชรทองออโรร่า ภายในห้างเทสโก้ โลตัส สาขาปากทางลาดพร้าว อยู่ตรงข้ามโรงเรียนหอวังติดกับกองปราบปราม ถนนพหลโยธิน แขวงจอมพล เขตจตุจักร จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยกำลังตำรวจจำนวนหนึ่ง และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน
   

พบ นายอรรถพล มาตพะคัง อายุ 19 ปี พนักงานเลี่ยมพระของร้านที่เกิดเหตุ

ให้การว่า ขณะร้านกำลังปิดให้บริการ พนักงานขายพากันเข้าเก็บของอยู่หลังร้าน ตนนั่งคุยกับเพื่อนชื่อ นายฉัตรชัย ทารธรรม อายุ 20 ปี พนักงานร้านฟูจิ ขณะนั้นมีคนร้ายเป็นชายสูง 170 ซม. สวมเสื้อแจ็กเก็ตสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์ ใส่มหวกแก๊ป มีหมวกไหมพรนมปิดหน้า ใส่แว่นตาดำ และสะพายเป้สีดำ เดินเข้ามาในร้านชักอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .38 สีดำ กระชากนายฉัตรชัย ให้เข้าไปหลังร้าน และใช้ปืนจี้ตนให้อยู่เฉยๆก่อนจะกวาดเอาทองรูปพรรณในตู้โชว์รวมน้ำหนัก 350 บาท คิดเป็นมูลค่า 6.8 ล้านบาท ใส่เป้วิ่งหนีออกไปหน้าห้าง
   

เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบยามด้านหน้าทราบว่า คนร้ายหลบหนีด้วยรถเก๋งสีดำ ไม่ทราบยี่ห้อ ทะเบียน กจ 2537 กรุงเทพมหานคร จึงวิทยุสกัดจับกุม แต่ไร้วี่แวว ตำรวจคาดว่าคนร้ายคงมาดูลาดเลาไว้แล้วก่อนจะลงมืออย่างรวดเร็ว ซึ่งจะตรวจสอบภาพจากกล้องงจรปิดและเช็กทะเบียนรถเพื่อจะได้ติดตามจับกุมคนร้ายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์