โจรกระชากสร้อย โดดหนีท่อระบายน้ำหายจ้อย ชาวบ้านงงหายไปไหน

ตำรวจวัดพระยาไกร พร้อม จนท.ป่อเต็กตึ๊ง ปิดล้อมสวนหย่อมย่านบางโคล่ ล่าตัวโจรกระชากสร้อยคอทองคำสาวพม่า หลังโดดน้ำมุดท่อระบายน้ำหนี แต่กลับหาตัวไม่เจอ

เมื่อวันที่26เม.ย. ร.ต.ท.อนันต์ พวงนิล รอง สวป. สน.วัดพระยาไกร รับแจ้งเหตุคนร้ายกระชากสร้อยคอทองคำบริเวณสวนหย่อม ตรงข้ามพระราม3ซอย 21ถนนพระราม3แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ นางสาวนันทิดา เมียนเวลุย อายุ22ปี สัญชาติเมียนมาร์ ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ด้วยความหวาดผวาพร้อมทั้งให้การว่า ตนได้ถูกคนร้ายเป็นชายรูปร่างผอมกระชากสร้อยคอทองคำ น้ำหนัก50สตางค์ 1 เส้น หลังได้เดินออกจากที่พักในพระราม 3ซอย 23เพื่อที่จะไปหาหมอที่โรงพยาบาลเจริญกรุง ระหว่างที่เดินอยู่นั้นได้มีคนร้ายวิ่งเข้ามากระชากสร้อยคอจากบริเวณด้านหลังแล้ววิ่งหนีไป ระหว่างที่คนร้ายวิ่งไปนั้นตนเองก็ได้วิ่งไล่ตาม คนร้ายได้เรียกรถแท็กซี่เพื่อจะหนี แต่แท็กซี่เห็นว่าเป็นคนร้ายจึงไม่ออกรถ คนร้ายจึงลงจากรถและวิ่งมาบริเวณสวนหย่อม ซึ่งตรงบริเวณสวนหย่อมมีคลองระบายน้ำอยู่บริเวณด้านล่าง คนร้ายได้วิ่งมาและกระโดดลงไปในคลองระบายน้ำ

ร.ต.ท.อนันต์ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการปิดล้อมบริเวณจุดดังกล่าว ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ได้พบกระเป๋าสะพาย คาดเอวสีน้ำตาลภายในพบสมุดบัญชีธนาคารกรุงเทพ และสำเนาบัตรประชาชนระบุชื่อ นายทวี จักแก้วครบุรี อายุ 34 ปีจากการตรวจสอบประวัติอาชญากรรมพบว่า นายทวี มีประวัติคดีเสพยาเสพติด โดยเมื่อปี54ถูกจับกุมในคดีครอบครอบยาเสพติด และปี 55ถูกจับกุมในคดีเสพยาเสพติด โดยทั้ง 2 คดีถูกจับที่ จ.นครราชสีมา จากนั้นได้นำรูปให้ผู้เสียหายและพยานดู ต่างยืนยันว่าเป็นคนร้ายที่ลงก่อเหตุ

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้ประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เจ้าหน้าที่การไฟฟ้านครหลวง นำไฟส่องสว่าง ลงไปที่บริเวณจุดที่คนร้ายมุดเข้าไป แต่ก็ยังไม่พบวี่แววของคนร้าย เนื่องจากภายในท่อระบายน้ำมีความยาวและมืดมาก พร้อมกับตะโกนให้ผู้ต้องหาที่อยู่ในท่อขึ้นมามอบตัวแต่ไม่เป็นผล .

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์