โจรกระชากกระเป๋าอึ้ง ผู้เสียหายให้เงินไว้ใช้ในคุก

รวบ 2 โจรจอมกระชากกระเป๋า-สร้อยทอง พื้นที่เมืองชลฯ พร้อมของกลางอื้อ ขณะที่ผู้เสียหายบอกขอให้กลับตัวเป็นคนดีหลังพ้นคุก หากไม่มีงานทำให้มาหา พร้อมยื่นเงินให้ไว้ใช้ช่วงติดคุก ทำเอาผู้ต้องหาน้ำตาซึม พร้อมกราบขอบคุณและขอโทษ

เมื่อวันที่ 30 มี.ค. ที่หน้ากองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี (บก.ภ.จว.ชลบุรี) พล.ต.ต.นิติพงศ์ เนียมน้อย ผบก.ภ.จว.ชลบุรี

พร้อมด้วย พ.ต.อ.อารมภ์ จันทนา ผกก.สภ.พนัสนิคม พ.ต.อ.ชูธเรศ ยิ่งยงดำรงสกุล ผกก.สภ.เสม็ด และ พ.ต.ท.ปพนพัทธ์ ใบยา รอง ผกก.สส.สภ.แสนสุข ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมผู้ต้องหาคดีวิ่งราวทรัพย์ในพื้นที่ จ.ชลบุรี และจังหวัดใกล้เคียง 2 ราย ประกอบด้วย นายวิศิษฐ์ ปิ่นมณี อายุ 31 ปี ชาว จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน กยพ 89 ระยอง ที่ใช้ก่อเหตุ 1 คัน และโทรศัพท์มือถือยี่ห้อต่างๆ รวม 11 เครื่อง และอีกราย คือ นายกิติพงษ์ เกตุแก้ว อายุ 21 ปี ชาว จ.ชลบุรี พร้อมของกลางสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท ลักษณะถูกกระชากขาดเป็น 2 ท่อน 1 เส้น และรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ ทะเบียน จกค11 ชลบุรี 1 คัน

ด้านนาง กุศล เหล่านาค ผู้เสียหายที่เดินทางมาดูการแถลงข่าว

ได้พูดกับผู้ต้องหาว่า หลังจากรับโทษออกมาก็อย่าก่อเหตุเช่นนี้อีก ขอให้กลับตัวเป็นคนดี หากไม่มีงานทำให้ไปหาตน จะหางานให้ทำ พร้อมกับให้เงินผู้ต้องหา 500 บาท เพื่อให้นำไปกินไปใช้ในเรือนจำ ซึ่งผู้ต้องหาก็ซาบซึ้งและกล่าวขอบคุณพร้อมขอโทษทั้งน้ำตา..


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์