โจรกระจอกปล้นเซเว่นฯไม่รอด

"ปืนปลอมปล้น เซเว่นฯ"


เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 23 พ.ย. พ.ต.อ.อำนาจ อินทรประสาท ผกก.สน.บึงกุ่ม พ.ต.ท.วัลลภ ณ นคร สว.สส. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนจับกุมตัวนายทองสุข ฝังนิล อายุ 29 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 15 ม.1 ต.หนองไฮ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ พร้อมด้วยของกลางอาวุธปืนปลอมขนาด 9 ม.ม. 1 กระบอก เงินสด 1,400 บาท และลูกอม 1 ห่อ ควบคุมตัวมาดำเนินคดีข้อหาชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้อาวุธ

"บังคับ พนง.หยิบเงินให้"


ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 03.15 น.ที่ผ่านมา นายทองสุขก่อเหตุชิงทรัพย์ ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น หน้าหมู่บ้านธนะสิน ปากซอยนวมินทร์ 68 แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม.

ได้เงินไป 1,800 บาท โดยทำทีเข้าไปซื้อลูกอมก่อนใช้อาวุธปืนปลอมจี้บังคับพนักงานในร้านหยิบเงินสดส่งให้ จากนั้นวิ่งหลบหนีไป แต่ลืมลูกอมเอาไว้แล้วย้อนกลับเข้ามาหยิบอีกครั้ง พนักงานในร้านจึงจำหน้าได้ว่าเคยเห็นมาซื้อของ

"ยอมรับก่อเหตุจริง"


ต่อมาตำรวจนำประวัติคนงานก่อสร้างในเขตพื้นที่มาให้พนักงานดู และต่างยืนยันว่าเป็นนายทองสุข เจ้าหน้าที่จึงติดตามจับกุมได้ในที่สุด

ด้านนายทองสุขยอมรับสารภาพว่า ก่อเหตุจริง โดยทำงานก่อสร้างอยู่แถวๆที่เกิดเหตุ ส่วนสาเหตุเพราะมีเรื่องทะเลาะกับเมีย แล้วเมียหนีไป เกิดอาการเครียดและต้องการหาเงินกลับบ้านต่างจังหวัด ไม่รู้จะทำอย่างไรเลยตัดสินใจลงมือก่อเหตุดังกล่าว


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์