โฆษก สตช. ยันเน้นเชิงรุกแก้ไฟใต้

ภาพจาก INN Newsภาพจาก INN News

โฆษก สตช. ยืนยัน ตำรวจเน้นแก้ปัญหาไฟใต้เชิงรุก บูรณาการทำงานร่วมทุกฝ่าย เวิร์คช้อป 8 ส.ค. ยังไม่ชัดเหตุปัตตานี คาร์บอมบ์

พล.ต.ต.ปิยะ อุทาโย โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวถึงสถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ว่า สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ยังคงดำเนินนโยบายของรัฐบาล โดยในวันที่ 8 ส.ค. นี้ จะมีการเวิร์คช้อป  โดยนายกรัฐมนตรี จะบูรณาการทำงานร่วมกันใหม่ เพื่อให้การแก้ไขปัญหาประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น พร้อมยืนยัน เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงมีขวัญ และกำลังใจที่ดีในการทำงาน ยังคงเน้นแนวทางเดิม คือ การทำงานเชิงรุก เพิ่มความเข้มในการตั้งด่านตรวจสกัดในพื้นที่เสี่ยง  และดำเนินการควบคู่ไปกับการดูแลประชาชน ประสานการทำงานร่วมกับศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ หรือ ศอ.บต.  กองอำนวยการรักษาความมั่น

คงภายใน หรือ กอ.รมน. กองทัพภาคที่ 4 รวมไปถึงกระทรวงมหาดไทย โดยการทำงานดังกล่าว แม้จะมีการก่อเหตุความไม่สงบแต่ความสูญเสียก็น้อยลง เนื่องจาก เจ้าหน้าที่ได้เฝ้าระวังสถานที่สำคัญต่างๆ อย่างรัดกุม ส่วนเหตุระเบิดในพื้นที่ จ.ปัตตานี นั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง อยู่ระหว่างการประชุมและยังไม่ได้ข้อสรุปว่าเป็นการก่อเหตุในลักษณะใด


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์