โคราชระทึกบึ้ม ! สนั่นร้านหุ่นยนต์เหล็กช่างเชื่อมดับสยอง

"กระสุนระเบิดร่างเละ"


ศูนย์ข่าวนครราชสีมา - โคราชระทึก! เกิดเหตุระเบิด บึ้ม ! สนั่นกลางร้านประกอบหุ่นยนต์เหล็กส่งขายต่างประเทศ เผยหนุ่มช่างดวงซวยนำกระสุนปืนคอ 60 มาเชื่อมประกอบเป็นตัวหุ่นยนต์ เกิดระเบิดฉีกร่างเละเสียชีวิตคาที่ 1 ราย ส่วนเพื่อนร่วมงานอีก 6 คนรอดชีวิตหวุดหวิด

วันนี้ (14 ม.ค.) เมื่อเวลา 19.30 น.ร.ต.ท.จีรศักดิ์ บุญกล้า ร้อยเวร สภ.ต.โพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา รับแจ้งมีเหตุระเบิดเกิดขึ้นภายในร้าน ซอยบ้านหุ่นเหล็กรีไซเคิล เลขที่ 344 หมู่ 11 บ้านหนองขอน ต.โคกกรวด อ.เมือง จ.นครราชสีมา ของ นายพรหมเมศ อู๋สูงเนิน ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ภายหลังรับแจ้งจึงได้นำกำลังรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบคนงานจำนวน 6 คนอยู่ในอาการตื่นตกใจและใกล้กันพบศพชาย อายุ 36 ปีนอนเสียชีวิตอยู่ใกล้กับหุ่นยนต์เหล็กขนาดใหญ่ ทราบชื่อคือ นายประทวน คูโคกกรวด อยู่บ้านเลขที่ 17 ม. 11 บ.หนองรังกา ต.โคกกรวด อ.เมือง จ.นครราชสีมา สภาพศพบริเวณ ศีรษะ,ใบหน้า,ลำคอ จนถึงช่วงหน้าอก รวมถึงแขนข้างซ้าย ถูกแรงอัดของระเบิดและเศษเหล็ก เป็นแผลขนาดใหญ่ เปิดกว้างหลายจุด และนิ้วมือซ้ายขาดทั้ง 5 นิ้ว ขณะที่หลอดไฟฟ้า และแผ่นฝาผนังรวมทั้งเพดานด้านบนติดกับหลังคาแตกเสียหายเป็นช่องโหว่ขนาดใหญ่หลายแห่ง

"คนงานอื่นไม่ได้รับบาดเจ็บ"


จากการสอบถามคนงานที่อยู่ในเหตุการณ์ ทราบว่า นายประทวน ผู้ตาย ทำงานเป็นช่างเชื่อมประกอบหุ่นยนต์เหล็กรีไซเคิล มานานร่วม 2 ปีแล้ว ก่อนเกิดเหตุนายประทวน ได้นำเหล็กเก่าซึ่งมีลักษณะคล้ายลูกกระสุนปืนที่ทางร้านซื้อมาจากร้านขายของเก่า ขึ้นไปทำการเชื่อมต่อตัวหุ่นยนต์เหล็ก จากนั้นได้เกิดระเบิดขึ้นเสียงดังสนั่นหวั่นไหวไปทั่วร้านและบริเวณใกล้เคียง ทำให้นายประทวนที่กำลังยืนเชื่อมตัวหุ่นยนต์เหล็กอยู่ถูกแรงระเบิดล้มลงกับพื้นเสียชีวิตทันที สร้างความตื่นตระหนกตกใจให้กับคนงานทุกคนที่นั่งทำงานอยู่กับพื้นเป็นอย่างมาก แต่โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

จากการตรวจสอบบริเวณรอบ ๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจพบชิ้นส่วน ด้านท้ายหรือส่วนหางของลูกกระสุนปืนคอ 60 โดยส่วนหัวกระสุนที่มีดินระเบิดนั้นได้ระเบิดไปแล้ว และจากการตรวจค้นภายในร้ายยังพบชิ้นส่วนของกระสุนปืนชนิดต่างๆ ทั้งขนาดใหญ่และเล็กอีกจำนวนหนึ่งด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เก็บไปเป็นหลักฐานและจะทำการสอบสวนเจ้าของร้านรวมทั้งคนงานที่อยู่ในที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุของการเกิดระเบิดจนมีผู้เสียชีวิตในครั้งนี้รวมถึงที่มาของลูกกระสุนปืนดังกล่าวต่อไป

สำหรับร้าน ซอยบ้านหุ่นเหล็ก รีไซเคิล เป็นร้านประกอบธุรกิจทำหุ่นยนต์เหล็ก ขนาดต่างๆ ทั้งใหญ่และเล็ก จากเศษเหล็กเก่าทุกประเภทที่ซื้อหามาได้ แล้วนำมาประกอบโดยการเชื่อมเหล็กต่อกันเป็นตัวหุ่นยนต์ ในลักษณะต่างๆ ส่งขายยังต่างประเทศโดยผ่านตัวแทนจำหน่ายที่จังหวัดเชียงใหม่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์