โคตรแมน!ทวงหนี้โหดตบเด็ก-กระทืบคนแก่

โคตรแมน!ทวงหนี้โหดตบเด็ก-กระทืบคนแก่

ตะลึงคลิปวีดีโอ แก๊งทวงหนี้สุดโหด กระทืบแม่เฒ่าอ่วม หลาน 13 ขวบเข้าห้ามโดนหางเลขไปด้วย เผยผัวเป็นคนไปกู้เงิน ตัวเองไม่รู้เรื่องอะไรด้วย โร่แจ้งความเอาผิดแก๊งแมนโคตรตบเด็ก-กระทืบคนแก่

เมื่อวันที่ 16 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกของสื่อสังคมออนไลน์มีการแชร์คลิปภาพทำร้ายร่างกายหญิงชราอย่างโหด เหี้ยม

โดยคลิปดังกล่าวปรากฏเป็นภาพของชายฉกรรจ์คนหนึ่งลงมือชกต่อแม่เฒ่าวัย 60 จนบาดเจ็บกระอักเลือด ทั้งที่ยังอุ้มเหลนวัย 10 เดือนอยู่ในมือจนเหลนหลุดหล่นลงมากระแทกพื้น ขณะที่หลานชายวัย 13 ขวบ พยายามเข้าไปห้ามกลับถูกทำร้ายไปด้วย โดยคลิปดังกล่าวมีความยาว 2.57 นาที ภายหลังถูกนำลงเผยแพร่สู่สังคมออนไลน์มีผู้เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กัน อย่างกว้างขวาง โดยทุกข้อความตำหนิ และต่อว่าการกระทำของฝ่ายชายที่ทำร้ายร่างกาย แม่เฒ่าดังกล่าว

ทั้ง นี้ผู้สื่อข่าวได้เข้าตรวจสอบยังบ้านพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ศรีสำราญ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี

พบกับนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 65 ปี อาชีพรับจ้าง เปิดเผยว่า หญิงชราในคลิปที่ถูกทำร้ายคือนางบี (นามสมมุติ) อายุ 60 ปี ภรรยาของตน โดยก่อนหน้านี้ ตนไปไปกู้เงินนอกระบบจากนายติ๊ก ไม่ทราบชื่อสกุลที่แท้จริงจำนวน 16,000 บาท แบ่งจ่ายวันละ 800 บาท กำหนด 24 วัน รวมเป็นเงิน 19,200 บาท

นายเอ กล่าวอีกว่า ช่วงเกิดเหตุตนทำงานหาเงินอยู่นอกบ้าน โดยภรรยาเฝ้าบ้านเลี้ยงเหลนชายวัย 10 เดือน

และอยู่กับหลานชายอายุ 13 ปีอีกคนหนึ่ง กระทั่งนายติ๊กขับรถเบนซ์ สีดำ ไม่ทราบทะเบียน มาพร้อมกับพวกอีกคนหนึ่ง จอดที่หน้าบ้านเข้ามาทวงถามเงินกู้รายวันงวดวันที่ 21 กับเมียตน แต่ภรรยาไม่รู้เรื่องด้วย ทำให้นายติ๊กโกรธ และโมโหมาก ถ่มน้ำลายใส่หน้า และตบหน้าภรรยาตนทันที จากนั้นก็ตบตีพัลวันจนทำให้เหลนชายวัย 10 เดือนหล่นจากมือกระแทกพื้น ขณะที่หลานวัย 13 ขวบเข้าห้ามปรามก็โดนทำร้ายไปอีกคน ชาวบ้านเห็นท่าไม่ดีจึงเข้าไปห้าม ระหว่างนั้นหลานชายที่พักอาศัยอยู่ข้างบ้านเห็นเหตการณ์จึงแอบถ่ายคลิปดัง กล่าวเอาไว้ ก่อนนำลงสู่อินเตอร์เน็ตเพื่อให้ผู้คนได้รับรู้ถึงความโหดเหี้ยมของแก๊งเงิน กู้รายนี้ อย่างไรก็ตามตนได้พาภรรยาเข้าแจ้งความเอาผิดสถานหนักกับนายติ๊ก และเพื่อนที่มาด้วยกันแล้ว.




โคตรแมน!ทวงหนี้โหดตบเด็ก-กระทืบคนแก่


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์