โคตรเหี้ยม!! ฆ่าข่มขืนสาวท้อง 2 เดือน แถมยังทำแบบนี้กับลูกสาว

โคตรเหี้ยม!! ฆ่าข่มขืนสาวท้อง 2 เดือน แถมยังทำแบบนี้กับลูกสาว

ตำรวจเร่งล่าตัว ฆาตกรโหด ฆ่าข่มขืนสาวชาวลาว ซึ่งท้อง 2 เดือน และยังฆ่าอำพรางลูกสาววัย 5 ขวบของเหยื่อ เพื่อปิดปาก แล้วนำร่างโยนทิ้งฝายน้ำล้นหลังบ้าน หวังอำพรางคดี


เหตุฆาตกรรมรายนี้
เกิดขึ้นช่วงเช้าวานนี้ ที่บ้านไม่มีเลขที่ บ้านห้วยหินฝน ตำบลวังทอง อำเภอภักดีชุมพล จังหวัดชัยภูมิ ลักษณะเป็นบ้านชั้นเดียว ปลูกอยู่กลางไร่มันสำปะหลัง สภาพบ้านเก่าทรุดโทรม ภายในบ้านพบศพหญิงชาว สปป.ลาว วัย 37 ปี ที่กำลังตั้งครรภ์ 2 เดือน เสียชีวิตในสภาพนอนหงาย ตามร่างกายมีรอยขีดข่วน และรอยฟกซ้ำตามแขนและขา กางเกงถูกถกลงมา ที่อวัยวะเพศฉีกขาด ส่วนบริเวณในห้องนอนข้าวของกระจัดกระจาย คล้ายมีการต่อสู้กัน และนอกจากนี้ยังพบรองเท้าเด็กตกหล่นในบริเวณหน้าบ้านพัก ขณะเดียวกันเด็กหญิงวัย 5 ขวบ ลูกสาวของผู้ตาย ได้หายตัวไปพร้อมกับหลานชายสามีผู้ตาย


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เชื่อว่า ฆาตกรน่าจะเป็นหลานชายของสามีผู้ตาย เนื่องจากหลังเกิดเหตุได้หายตัวไปจากหมู่บ้าน อีกทั้งมีพยานบุคคลยืนยันรูปลักษณ์ได้แม่นยำ เนื่องจากเป็นเหตุที่เกิดตอนกลางวัน จึงได้วิทยุสกัดตามจุดต่างๆ แต่ยังไร้ร่องรอย


ส่วนเด็กหญิง เจ้าหน้าที่รวมถึงชาวบ้านและพ่อของเด็ก ซึ่งเพิ่งกลับจากทำงานในต่างจังหวัด หลังทราบข่าวก็ออกตามหาลูกน้อยด้วยความหวังว่าจะยังมีชีวิตอยู่ ที่สุดไม่นานก็สามารถพบร่างของเด็กหญิงที่จมอยู่ใต้ท้องน้ำ ทำให้ผู้เป็นพ่อถึงกับเข่าอ่อนและร้องให้ออกมาด้วยความเสียใจ ด้านตำรวจได้แจกจ่ายภาพใบหน้าคนร้ายให้กับชาวบ้านช่วยกันแจ้งเบาะแส เพื่อจะได้เร่งติดตามคนร้ายมาลงโทษโดยเร็ว เนื่องจากเป็นคดีสะเทือนขวัญ และโหดเหี้ยมเป็นอย่างมาก และเชื่อว่าจะสามารถจับกุมผู้กระทำความผิดได้ในเร็ววันนี้



ที่มา : siamupdate.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์