โคตรสยอง!!!หนุ่มเมาหนักทำร้ายเมีย จนหอบลูกหนี ตามง้อไม่สำเร็จ ตัดสินใจฆ่าตัวตายสยอง

โคตรสยอง!!!หนุ่มเมาหนักทำร้ายเมีย จนหอบลูกหนี ตามง้อไม่สำเร็จ ตัดสินใจฆ่าตัวตายสยอง

เมื่อเวลา 08.30 น วันที่ 12 มี.ค. ร.ต.ต.สุทัศน์ จันทร์เฮง รองสว.สอบสวน สภ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งจากมีผู้เสียชีวิตถูกฆาตกรรม บริเวณใต้ถุนศาลาวัดบ้านพาส หมู่ที่ 8 ต.สนามไชย อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.มาโนช เคลือบวิจิตร ผกก. สภ.บางไทร พ.ต.ท.วิทยา บวรศิขริน รองผกก สวป.สภ.บางไทร เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน แพทย์เวรโรงพยาบาลบางไทรและสมาคมอยุธยารวมใจหน่วยกู้ภัยอยุธยา

 

ที่เกิดเหตุเป็นห้องพักใต้ถุนศาลาพบศพนายสง่า ชุ่มใจ อายุ 42 ปี เป็นช่างปั่นลายพระอุโบสถของวัด นอนหงายจมกองเลือดอยู่บนที่นอน มีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก มีบาดแผลที่ข้อมือซ้าย และมีหินเจียไฟฟ้าเปื้อนเลือดตกอยู่ปลายเท้า ตรวจสอบภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้นทรัพย์สินแต่อย่างไรสอบสวนนางสาวพัชรา ไกรอักษร อายุ 39 ปี ภรรยาผู้ตายกล่าวว่า ตนเองและสามีอยู่กินกันมากว่า10 ปี จนมีลูกอายุ 14 ปี ซึ่งก่อนเกิดเหตุวันที่ 11 สามีตนเองพยามขอเงินกินเหล้าตนเองก็บอกไม่มีจนกระทั้งสามีทำร้ายร่างกายจนตาทั้ง 2 ข้างเขียวช้ำ จึงพาลูกหนีไปบ้านพ่อซึ่งอยู่ไกลจากวัดไม่กี่กิโล หลังจากนั้นสามีพยามที่จะตามง้อตนเองให้กลับมาหา เพราะไม่มีใครทำกับข้าวให้กิน ตนเองก็ไม่ยอมที่จะกับมา เพราะอยู่มาไม่เคยถูกทำร้ายจนเจ็บขนาดนี้ ครั้งนี้ขอเป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งผู้ตายก็พยามโทรหาลูก แต่ตนเองก็ไม่ยอมใจอ่อน จนกระทั้งเช้าวันนี้ตนเองพาลุกมาเพื่อจะมาเอาของใช้ในห้อง พบว่าห้องล็อกด้านใน จึงตัดสินใจงัดหน้าต่าง ถึงกับตกใจเมื่อเห็นสามีนอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ในห้อง

 

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าผู้ตายน่าจะดื่มสุราจนเมามาก ก่อนที่จะใช้หินเจียไฟฟ้า กรีดข้อมือตนเองก่อนที่จะหลับไปจนเสียเลือดมากจึงขาดใจตาย เพราะน้อยใจที่ทำร้ายเมียจนเมียหอบลูกหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่จะส่งศพไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งก่อนมอบให้ญาติไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์