โคตรช็อค!! ว่าที่เจ้าบ่าวตายคาเรือนหอ เพื่อนโทร.หาไม่รับสาย-มาดูเจอเป็นศพ

โคตรช็อค!! ว่าที่เจ้าบ่าวตายคาเรือนหอ เพื่อนโทร.หาไม่รับสาย-มาดูเจอเป็นศพ

วันที่ 26 ก.พ. พ.ต.อ.ไชยยุทธ วงค์โคกสูง ผกก.สภ.เมืองชัยภูมิ รับรายงานจากพ.ต.ท.ธีรวัฒน์ คนอุสาห์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ ว่ามีคนถูกยิงเสียชีวิตภายในบ้านพักกลางสวน บ้านไม่มีเลขที่ ต.นาฝาย อ.เมือง จ.ชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยสว่างคุณธรรม และแพทย์นิติเวช รพ.ชัยภูมิ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้นกำลังก่อสร้างตั้งอยู่กลางสวนท้ายหมู่บ้าน จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุบริเวณห้องโถงชั้นล่างพบกองเลือดไหลนองเป็นทางยาว และบริเวณหน้าประตูห้องน้ำพบศพนายวีระวุฒิ จารุเจริญทรัพย์ อายุ 39 ปี ชาวอ.เมือง จ.สมุทรปราการ นอนฟุบจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่บนพื้นห้อง สภาพศพสวมเสื้อแจ็คเก็ตสีดำ นุ่งกางเกงขายาวสีดำ

จากการตรวจสอบพบบาดแผลถูกยิงที่บริเวณศีรษะด้านซ้าย 1 นัด ใกล้กันยังพบอาวุธปืนขนาด 9 มม.แม็กกาซีน 1 กระปอกและปลอกกระสุนตกอยู่ในที่เกิดเหตุ นอกนั้นยังพบขวดเบียร์ 4 ขวดวางอยู่ข้างๆผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงเก็บทั้งหมดไว้เป็นหลักฐานจากการสอบสวนนายวีระศักดิ์ สมานชัย อายุ 58 ปี ครูโรงเรียนนาฝายและเป็นเพื่อนผู้เสียชีวิต ให้การว่านายวีระวุฒิ เป็นเจ้าของโรงงานผลิตเต็นท์อยู่ที่บางปู จ.สมุทรปราการ และได้ซื้อที่ดิน เพื่อทำเป็นบ้านพักตากอากาศและทำไร่นาสวนผสมอยู่ที่ท้ายหมู่มะเกลือ โดยกำลังก่อสร้างบ้านพักตากอากาศไว้เป็นเรือนหอ หลังจากจะเข้าพิธีแต่งงานกับแฟนสาวในวันที่ 4 มี.ค.นี้ ที่จ.สมุทปราการ ก่อนเกิดเหตุตนได้โทรศัพท์ไปหาผู้ตาย แต่ไม่มีการตอบรับสาย เห็นผิดสังเกตจึงได้ขับรถมาดูที่บ้านพัก พบว่านายวีระวุฒิถูกยิงเสียชีวิตดังกล่าว จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าขณะผู้ตายนั่งดื่มเบียร์อยู่ชั้นล่างของบ้านพัก น่าจะเอาปืนออกมาล้างทำความสะอาด แต่เกิดทำปืนลั่นใส่ตัวเองเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามหลังจากนี้จะต้องทำการสอบสวน หาหลักฐานเพิ่มเติม และรอผลทางนิติวิทยาอีกครั้ง ก่อนสรุปสาเหตุที่แท้จริง และมอบศพให้ทางญาติไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไปด้วย

 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์