โกรธผัวกินเหล้า พาลูกหนี!พบอีกทีกลายเป็นศพ

4ขวบตายลอยน้ำเมียกับลูกอีกคนยังหาย-ตามวุ่น!



เมียโกรธผัวกินเหล้างานศพไม่ยอมกลับบ้านกลับช่อง ไปตามตัวก็ทะเลาะมีปากเสียงกันรุนแรงเลยพาลูกไปกระโดดน้ำตาย

พบศพลูกชายวัย 4 ขวบเศษ

ลอยเท้งเต้งอยู่ในทะเลปากอ่าวแม่กลอง สมุทรสงคราม พ่อได้ข่าวมาดูถึงกับร้องไห้โฮเป็นลูกชายวัยกำลังน่ารัก ที่หายตัวไปพร้อมเมียและลูกสาววัย 3 ขวบเศษอีกคน

หลังทะเลาะมีปากเสียงกัน

เมื่อหัวค่ำวันที่ 29 เม.ย.ที่ผ่านมา และเมียขู่ว่าถ้าไม่กลับบ้านจะพาลูก 2 คนไปฆ่าตัวตาย จนมาพบศพดังกล่าว ส่วนลูกคนเล็กกับเมียยังไม่เจอตัว

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 30 เม.ย.

พ.ต.ต.อรชุน รักษ์สกุลพิวัฒน์ สารวัตรเวร สภ.อ.เมืองสมุทรสงคราม รับแจ้งจากชาวประมงว่า พบศพเด็กลอยน้ำอยู่ในทะเลปากอ่าวแม่กลอง หมู่ 8 ต.แหลมใหญ่ ห่างชายฝั่งประมาณ 3 ก.ม.

จึงนำกำลังพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิ

สว่างเบญจธรรม นำเรือดับเพลิงของเทศบาลเมืองสมุทรสงครามออกไปนำศพผู้เสียชีวิตเข้ามาตรวจสอบ



จากการตรวจสอบพบว่า

เป็นศพเด็กชายอายุประมาณ 4-5 ขวบ สวมเสื้อและนุ่งกางเกงสีเหลือง นำเข้าฝั่งมาชันสูตรพลิกศพที่ท่าน้ำวัดปากสมุทร ระหว่างนั้นมีนายเพลิน สิทธิรุ่ง อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 62 หมู่ 2 ต.แหลมใหญ่ อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม

เดินทางมาดูศพ และถึงกับร้องไห้โฮ

ทันทีที่เห็นศพ โดยกล่าวสะอึกสะอื้นด้วยน้ำตานองหน้าว่า ผู้ตายเป็นลูกชายชื่อ ด.ช.พนธกร สิทธิรุ่ง อายุ 4 ขวบเศษ ซึ่งหายตัวไปจากบ้านพร้อมกับนางนิด สิทธิรุ่ง อายุ 24 ปี ภรรยา และด.ญ.แอนนา สิทธิรุ่ง ลูกสาวคนเล็กวัย 3 เดือนเศษ ตั้งแต่ตอนค่ำวันที่ 29 เม.ย.ที่ผ่านมา และจนบัดนี้ยังหาตัวไม่พบ

จากการสอบสวนนายเพลินทราบว่า

ก่อนพบศพด.ช.พนธกรตนมีปัญหาทะเลาะกับนางนิด เนื่องจากตนไปช่วยงานศพเพื่อนบ้านซึ่งอยู่คนละฝั่งคลอง นาน 2 วันก็ยังไม่กลับบ้าน โดยอยู่ดื่มสุรากับเพื่อนๆ

จนกระทั่งค่ำวันที่ 29 เม.ย.ที่ผ่านมา

นางนิดไปตามและมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง นางนิดจึงขู่ว่าถ้าไม่กลับบ้านจะฆ่าตัวตายพร้อมกับลูกทั้ง 2 คน จากนั้นนางนิดจึงกลับบ้านไป



นายเพลินให้การอีกว่า หลังจากนั้นประมาณ 1 ชั่วโมง

ตนเริ่มสังหรณ์ใจขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก จึงรีบกลับบ้านปรากฏว่าไม่พบภรรยาและลูกทั้ง 2 คน เข้าใจว่าภรรยาคงจะโกรธจึงพาลูกทั้ง 2 คนหนีกลับบ้านเกิดที่ จ.ตราด

กระทั่งมีผู้พบศพเด็กเสียชีวิตลอยน้ำ

อยู่บริเวณปากอ่าวแม่กลอง จึงรีบมาดูก็พบว่าเป็นศพลูกชายที่หายตัวไปกับภรรยาและลูกสาวอีกคนวัย 3 เดือนเศษ ซึ่งขณะนี้ยังตามหาตัวไม่พบทั้งแม่และลูก คาดว่าภรรยาคงก่อเหตุสลดไปพร้อมกับลูกๆ แล้ว

ภายหลังสอบสวนเบื้องต้น

เจ้าหน้าที่ตำรวจส่งศพให้สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป พร้อมกับสืบหาตัวนางนิดและด.ญ.แอนนาที่หายตัวไปอย่างเร่งด่วนแล้ว



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์