โกตี๋มอบตัวคดีทำร้ายกปปส.

โกตี๋มอบตัวคดีทำร้ายกปปส.

เมื่อวันที่ 16 ม.ค. กลุ่ม นปช.นำขบวนรถ 80 คัน ออกจากสถานีวิทยุคนเสื้อแดงย่านคูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

เพื่อพานายวุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ หรือโกตี๋ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 101/48 ม.3 ต.กระแชง อ.สามโคก จ.ปทุมธานี มอบตัวที่ สภ.เมืองปทุมธานี ตามหมายจับศาลจังหวัดปทุมธานี ข้อหาร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ ทำให้เสียทรัพย์ พาอาวุธเข้าไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ตามหมายจับศาลจังหวัดปทุมธานี เลขที่ 390/2556 ออกเมื่อวันที่ 30 พ.ย.2556 โดยโกตี๋ ร่วมกับพวกก่อเหตุทำร้ายร่างกายกับกลุ่ม กปปส.ที่หน้าปั๊มน้ำมัน ปตท. ถนนปทุมธานี รังสิต เหตุเกิดเมื่อเย็นวันที่ 28 พ.ย.2556 ที่ผ่านมา จนมีผู้บาดเจ็บหลายราย


 เมื่อเดินทางมาถึงมี พ.ต.อ.พิชาญ ทองสุกแก้ว ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี รอรับมอบตัวและเจ้าหน้าที่ตีหลักทรัพย์ใประกันตัวเป็นเงินสด 50,000 บาท และเป็นหลักทรัพย์ 1 แสนบาท

 โกตี๋กล่าวว่า เมื่อรู้ข่าวว่ามีหมายศาลออกมา จึงมามอบตัว และขอฝากไปยังนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้นำม็อบ กปปส.ที่ถูกออกหมายจับในข้อหากบฏแล้วยังไม่ยอมมอบตัว ทั้งยังก่อความวุ่นวายให้ประชาชนเดือดร้อน ขอให้ดูตนเป็นตัวอย่าง นอกจากนี้ขอปฏิเสธให้ทนายความใช้เงินสดประกันตัว ก่อนเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวโกตี๋ไว้ที่ห้องขังของ สภ.เมืองปทุมธานี

 ต่อมาญาติโกตี๋นำเงิน 50,000 บาท ยื่นขอประกันตัวและเจ้าหน้าที่อนุญาตปล่อยตัวไปแล้ว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์