แอบอ้างรูปนางแบบดัง ‘เบนซ์ เอฟเอชเอ็ม’ แช็ตไลน์ตุ๋นเงินผู้ชาย

แอบอ้างรูปนางแบบดัง ‘เบนซ์ เอฟเอชเอ็ม’ แช็ตไลน์ตุ๋นเงินผู้ชาย

รวบกะเทย! แอบอ้างรูปนางแบบดัง ‘เบนซ์ เอฟเอชเอ็ม’ แช็ตไลน์ตุ๋นเงินผู้ชาย

 เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 16 ธ.ค. พ.ต.อ.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ ผกก.กก.สส.น.3 บช.น. พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าชุดสืบสวน

ร่วมกับ พ.ต.อ.สุทธิศักดิ์ วันที ผกก.สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นำกำลังสืบสวน เข้าจับกุม นายบิ๊กบอล อินทร์โพธิ์กลาง สาวประเภทสอง อายุ 22 ปี อยู่ ต.ถาวร อ.เฉลิมพระเกียรติ์ จ.บุรีรัมย์ ขณะนอนอยู่ภายในห้องพักบิลลี่ เพลส ซ.หนองกระบอก 1 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อซัมซุง และยาบ้า 1 เม็ด หลังสืบทราบว่ามีพฤติกรรมใช้รูปผู้หญิงหลอกตุ๋นเงินผู้ชายทางโปรแกรมไลน์

 จากการสอบสวนนายบิ๊กบอล ให้การรับสารภาพว่า เป็นเจ้าของไอดีไลน์ดังกล่าวจริง

โดยเอารูปของเบนซ์ สาวเอฟแอชเอ็ม 2012 มาจากเฟซบุ๊ก แล้วเอามาตั้งเป็นรูปประจำตัวในไลน์ตัวเองเพื่อใช้ในการหลอกตุ๋นเงินเหยื่อที่เป็นผู้ชาย โดยจะเลือกคนที่มีฐานะและดูมีอายุ จากนั้นจึงคัดลอกเบอร์โทรศัพท์จากในเฟซบุ๊กมาบันทึกไว้ในโทรศัพท์ของตัวเอง และพูดคุยตีสนิทแล้วหลอกเหยื่อให้โอนเงินมาให้ โดยอ้างเหตุผลว่าคนในครอบครัวป่วยหรือไม่ก็มีภาระต้องจ่ายค่าห้องพัก ส่วนหมายเลขบัญชีจะใช้ของเพื่อนผู้หญิง เมื่อได้เงินมาจะนำมาแบ่งกันเที่ยวเตร่และซื้อยาบ้ามาเสพ และทำมานานกว่า 3 ปีแล้ว จนมีคนหลงเชื่อตกเป็นเหยื่อมาแล้วไม่ต่ำกว่า 50 ราย ได้เงินใช้ฟรีๆ หลายแสนบาท

 ด้านพ.ต.อ.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ ผกก.กก.สส.น.3 บช.น.

เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้มีผู้เสียหายหลายรายเข้าแจ้งความว่าถูกนายบิ๊กบอล คนร้ายสาวประเภทสองรายนี้ หลอกแช็ตตุ๋นเงินผ่านทางโปรแกรม “ไลน์” ใช้ชื่อโปรไฟล์ว่า “miki mobal” (มิกิโมเบล) จึงออกสืบสวนหาข่าวจนทราบว่าคนร้ายใช้รูปถ่ายของ เบนซ์ สาวเอฟเอชเอ็ม 2012 มาเป็นรูปโปรไฟล์ และพักอาศัยอยู่ในพื้นที่ อ.บางละมุง จึงประสาน พ.ต.อ.สุทธิศักดิ์ นำกำลังเข้าจับกุมได้ภายในห้องพักดังกล่าว

 ภายหลังการสอบสวนเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจปัสสาวะผู้ต้องหา พบว่ามีสารเสพติดในร่างกาย จึงดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อเสพ ส่วนเรื่องคดีฉ้อโกงคงต้องรอผู้เสียหายมาแจ้งความร้องทุกข์ และชี้ตัวยืนยันก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์