แอบดูพุทธมณฑล หนุ่ม-สาวทําอุจาด

หลังจากมีนักศึกษาและเยาวชนใช้สถานที่สำคัญหรือที่สาธารณะเป็นแหล่งพลอดรักจนเป็นข่าวเช่นที่บริเวณพุทธมณฑล จ.นครปฐม และห้องสมุดประชาชนที่ จ.นครศรีธรรมราช
 
บางรายแอบตามที่ลับตามีเพศสัมพันธ์กัน ทำให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องต้องออกมาแก้ไขและป้องกันไม่ให้เกิดขึ้นอีก โดยเมื่อวันที่ 6 ก.พ. ผู้สื่อข่าวไปสำรวจบริเวณพุทธมณฑล พบว่าช่วงเย็นจะมีหนุ่มสาวทยอยเดินมาเป็นคู่ๆ ส่วนใหญ่อายุไม่ถึง 20 ปี บางคู่มาให้อาหารปลาหรือนำอาหารมากินกัน แต่บางคู่ใช้พื้นที่ลับตาคนพลอดรัก
 

ขณะเดียวกันมีคนมาออกกำลังกาย แต่หนุ่มสาว เหล่านั้นยังจู๋จี๋กอดจูบกันอย่างไม่แคร์สายตา

ส่วนใหญ่จะอยู่ริมบ่อน้ำ จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ประจำพุทธมณฑลไม่ขอเปิดเผยชื่อ บอกว่า มีหนุ่มสาวเข้ามาพลอดรักกันทุกเย็น ถ้าวันไหนบรรยากาศดีก็จะมีมากกว่าปกติ บางคู่ถึงขั้นมีเพศสัมพันธ์กัน ซึ่งสายตรวจรักษาความปลอดภัยในพุทธมณฑลจะเจอเป็นประจำ และจะเชิญให้ออกไปพร้อมทั้งลงบันทึกไว้
 

เจ้าหน้าที่คนเดิมเปิดเผยต่อไปว่า บริเวณที่ใช้ พลอดรักกันมากที่สุดคือสนามด้านทิศใต้ของพุทธมณฑลใกล้หอพระไตรปิฎก

ส่วนใหญ่จะใช้รถยนต์เป็นสถานที่หาความสุข สังเกตได้จากจะขับรถไปจอดในสถานที่ลับตาคนแล้วติดเครื่องเปิดแอร์ ซึ่งผิดปกติจากคนที่มาจอดรถเพื่อนอนพักผ่อนที่จะต้องไขกระจกลงมา ตนเคยเห็นกับตา ครั้งหนึ่ง เป็นตำรวจพาแฟนสาวเข้ามาแล้วมีเพศสัมพันธ์ กันในรถ เมื่อตำรวจคนนั้นเห็นตนก็ออกจากรถมาต่อว่าและขู่จะเอากัญชามายัดแล้วแจ้งความจับ
 



ผู้สื่อข่าวติดต่อไปยังเจ้าหน้าที่ของสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ เพื่อขอสัมภาษณ์นางจุฬารัตน์ บุณยากร ผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาฯ

ทั้งนี้ เนื่องจากในการประชุมผู้บริหารสำนักงานพระพุทธศาสนาฯ นางจุฬารัตน์ได้แจ้งต่อที่ประชุมว่า การนำเสนอข่าวของสำนัก งานพระพุทธศาสนาฯ ต้องให้นางจุฬารัตน์เป็นผู้ให้ข่าวเท่านั้น แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่านางจุฬารัตน์ลาป่วย สำหรับพุทธมณฑลนั้น นอกจากจะเป็นสถานที่ตั้งของสำนักงานพระพุทธศาสนาฯแล้ว ยังเป็นสถานที่สำคัญในการประกอบพิธีทางศาสนาพุทธและใช้ประชุมมหาเถรสมาคม องค์กรสูงสุดของคณะสงฆ์ นอกจากนี้ ที่ประชุมชาวพุทธโลกยังมีมติให้พุทธมณฑลเป็นศูนย์ กลางของพระพุทธศาสนาโลกด้วย


ด้าน จ.นครศรีธรรมราช ผู้สื่อข่าวไปที่ห้องสมุดประชาชนจังหวัดนครศรีธรรมราช ตั้งอยู่ที่สนามหน้าเมือง ต.คลัง อ.เมืองนครศรีธรรมราช

คนที่เข้าไปใช้บริการส่วนใหญ่เป็นผู้ใหญ่ ส่วนนักเรียน นักศึกษาเข้าไปใช้บริการ น้อยลง มีการปรับเปลี่ยนตู้และชั้นวางหนังสือใหม่ทั้งหมดจนโล่งโปร่งขึ้นกว่าเดิม ขณะเดียวกันล้างคราบต่างๆที่ติดอยู่ฝาผนังออกจนหมด ทำให้ดูสะอาดตา ผู้ปกครองรายหนึ่งกล่าวว่า อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแลคุณธรรมและจริยธรรมของวัยรุ่นให้มากขึ้น รวมทั้งครอบครัวควรให้ความอบอุ่นกับลูก ชี้แนะแนวทางการดำเนินชีวิตที่ถูกต้องให้กับลูกที่อยู่ในช่วงวัยรุ่น 


ส่วนที่ จ.พระนครศรีอยุธยา นางจิระพันธุ์ พิมพ์พันธุ์ ประธานสภาวัฒนธรรมจังหวัดพระนครศรีอยุธยาเปิดเผยว่า

จากการสำรวจในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นอกจากโรงแรมม่านรูดแล้ว ยังมีสถานที่อีกหลายแห่งมักถูกใช้เป็นสถานที่พลอดรักของกลุ่มวัยรุ่น เช่น สวนสาธารณะ สนามกีฬาจังหวัด ด้านหลังสนามบาสเกตบอล ตามศูนย์ การค้าหรือห้างสรรพสินค้าในมุมที่เปิดให้บริการห้อง คาราโอเกะ ร้านให้บริการอินเตอร์เน็ตและเกม ตามจุดอับของโรงเรียนแต่และแห่งซึ่งไม่มีครูดูแล นางจิระพันธุ์กล่าวต่อไปว่า โดยเฉพาะในวันที่ 14 กุมภาพันธ์เป็นวันวาเลนไทน์ จะมีเยาวชนทำกิจกรรมที่ไม่สมควร เช่น หนีเรียนไปเที่ยว หรือแม้กระทั่งพากันเข้าโรงแรมม่านรูด ซึ่งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยามีโรงแรมม่านรูดมากมาย จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยกวดขันให้มากขึ้น

ขณะเดียวกัน เจ้าของโรงแรมม่านรูดควรกำชับพนักงานของโรงแรมขอดูบัตรลูกค้าว่าเป็นเยาวชนหรือไม่

ส่วนใหญ่ขี่จักรยานยนต์เข้าไป ขอให้หน่วยงานที่เกี่ยว ข้องเข้มงวดให้มากขึ้น เพื่อจะได้ไม่เกิดปัญหาสังคม สำหรับการจำหน่ายถุงยางอนามัยตามร้านสะดวกซื้อนั้น เท่ากับเป็นการส่งเสริมให้เยาวชนมีเพศสัมพันธ์มากขึ้น


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์