แอบดู´พี่เมีย´โป๊เชือดคอ-หนีผิด

"แจ้งมีคนร้ายมุดซ่อนตัวอยู่บนเพดานบ้าน"


เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 25 ม.ค. ขณะที่ ร.ต.ต.ศักดา สุดตา ร้อยเวร สภ.อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ปฏิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพัก รับแจ้งว่ามีคนร้ายแอบซ่อนตัวอยู่บนฝ้าเพดานภายในบ้านเลขที่ 124/80 หมู่บ้านปิยวรารมย์ หมู่ 1 ต.บึงยี่โถ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.นันทชาติ ศุภมงคล ผกก. พ.ต.ท.ฉลอง สุขจันทร์ รอง ผกก.(ป.) พ.ต.ท.จิรชัย เย็นทรวง รอง ผกก.(สส.) พ.ต.ต.กฤษฎาพร ปานโปร่ง สวป. และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่ง ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น พบ น.ส.วรารักษ์ แซ่ตั้ง อายุ 28 ปี เจ้าของบ้าน และนางอัมพรรณ จันทร์หอม อายุ 25 ปี น้องสาว รวมทั้งชาวบ้านจำนวนมากยืนถือมีดและท่อนไม้คุมเชิงอยู่หน้าบ้านเพื่อป้องกันไม่ให้คนร้ายหลบหนี

น.ส.วรารักษ์ให้รายละเอียดกับตำรวจว่า ทำงานเป็นพนักงานขายอยู่บริษัทจำหน่ายรถยนต์แห่งหนึ่งใน กทม. ปกติบ้านหลังดังกล่าวพักอาศัยกันอยู่ 3 คน คือตน นางอัมพรรณ น้องสาว และนายสุเทพ จันทร์หอม สามีนางอัมพรรณ ก่อนเกิดเหตุกลับจากทำงานเข้าบ้านพบว่าประตูบ้านล็อกกุญแจ จึงใช้กุญแจสำรองไขประตูเปิดเข้าไป โดยไม่ได้เอะใจอะไร คิดว่านางอัมพรรณออกไปทำงาน ส่วนนายสุเทพออกไปทำธุระข้างนอก ระหว่างเดินเข้าห้องน้ำชั้น 2 ของบ้านเพื่อถอดคอนแท็กเลนส์โดยที่ยังไม่ทันได้เปลี่ยนเสื้อผ้าอาบน้ำ สังเกตมีเสียงดังกุกกักคล้ายคนมุดตัวอยู่บนฝ้าเพดาน ด้วยความตกใจจึงวิ่งออกไปหน้าบ้านตะโกนร้องขอความช่วยเหลือเพื่อนบ้านให้ช่วยแจ้งตำรวจ เป็นจังหวะเดียวกับที่นางอัมพรรณน้องสาวกลับจากทำงานเข้าบ้านพอดี จึงสอบถามว่านายสุเทพหายไปไหน น้องสาวบอกให้ทราบว่าไปทำธุระนอกบ้านยังไม่กลับ ทำให้มั่นใจว่าต้องมีคนร้ายแอบมุดขึ้นไปซ่อนตัวบนฝ้าเพดานของบ้านอย่างแน่นอน

"ตะลึง เป็นน้องเขยเชือดคอตัวเอง"


หลังทราบข้อมูล เจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระจายกำลังปิดล้อมบ้านหลังดังกล่าวเอาไว้ โดยไม่กล้าผลีผลามเข้าไป เพราะเกรงว่าคนร้ายมีอาวุธ พร้อมกับเกลี้ยกล่อมให้คนร้ายลงมามอบตัว แต่ไม่มีเสียงตอบ จนกระทั่งเวลาผ่านไปนานร่วมชั่วโมง จึงตัดสินใจเปิดฝ้าเพดานแล้วปีนขึ้นไปดูพบร่างของคนร้ายนอนหายใจรวยรินอยู่บนฝ้าเพดาน เลือดไหลลงสู่พื้นบ้าน หน้าอกมีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดปลายแหลมเป็นแผลลึก ส่วนลำคอคล้ายถูกของมีคมบาดเป็นแผลลึกถึงหลอดลม จึงช่วยกันนำร่างลงมา เมื่อ น.ส.วรารักษ์กับนางอัมพรรณเห็นคนร้ายถึงกับแทบช็อก จำได้คือนายสุเทพ น้องเขย และเป็นสามีนางอัมพรรณนั่นเอง จึงรีบนำส่ง รพ.ธัญบุรี แต่เสียชีวิตระหว่างทาง ขณะเดียวกันตำรวจตรวจสอบบนฝ้าเพดานอย่างละเอียดพบกล้องถ่ายรูปดิจิตอล 1 ตัว บันทึกภาพตัวเองและภรรยา แต่ไม่มีภาพของ น.ส.วรารักษ์ ขณะอยู่ในห้องน้ำ มีดปลายแหลมเปื้อนเลือด 1 เล่ม และมีดคัตเตอร์ 1 เล่ม คาดว่าเป็นอาวุธที่นายสุเทพใช้ปลิดชีวิตตัวเอง จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

ต่อมานางอัมพรรณให้รายละเอียดกับตำรวจเพิ่ม เติมว่า ทำงานเป็นพนักงานขายสินค้าอยู่ที่ศูนย์การค้าเซียร์ รังสิต ส่วนนายสุเทพ สามี อดีตเป็นช่างไฟอยู่กับบริษัทแห่งหนึ่งและเพิ่งตกงานมาได้ร่วม 2 เดือน สำหรับบ้านเกิดเหตุ น.ส.วรารักษ์ พี่สาว ซื้อไว้นานแล้ว ให้ตนกับสามีพักอาศัย และเมื่อประมาณเดือนเศษ น.ส.วรารักษ์ ย้ายเข้ามาพักอยู่ด้วยกัน

"กลัวความผิดปาดคอตัวเองดับ"


โดยเมื่อช่วงค่ำก่อนเกิดเหตุขณะทำงานอยู่ที่ศูนย์การค้าเซียร์ รังสิต นายสุเทพโทรศัพท์ไปแจ้งให้ทราบว่าจะไปหาเพื่อนที่ อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ซึ่งก็ไม่ได้เอะใจอะไร จนกระทั่งงานเลิกกลับเข้าบ้านพบ น.ส.วรารักษ์ พี่สาว กับเพื่อนบ้านยืนออกันอยู่หน้าบ้าน แจ้งให้ทราบว่ามีคนร้ายมุดขึ้นไปซ่อนตัวอยู่บนฝ้าเพดานของบ้าน ไม่คิดว่าจะกลายเป็นนายสุเทพ สามีตัวดี

พ.ต.อ.นันทชาติ ศุภมงคล ผกก.สภ.อ.ธัญบุรี กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น สันนิษฐานว่า นายสุเทพมีการวางแผนไว้ล่วงหน้า โดยหลอกนางอัมพรรณ ภรรยาว่าไม่อยู่บ้านออกไปทำธุระข้างนอก แต่กลับมาปีนขึ้นไปซ่อนตัวอยู่บนฝ้าเพดานห้องน้ำเพื่อพยายามแอบดูและเตรียมถ่ายรูป น.ส.วรารักษ์ พี่สาวภรรยา ซึ่งเป็นคนรูปร่างหน้าตาดี แต่ น.ส.วรารักษ์เห็นผิดสังเกตมีเสียงคล้ายคนร้ายซ่อนตัวอยู่บนฝ้าเพดาน ตกใจวิ่งหนีออกไปร้องให้คนช่วย ก่อนที่ตำรวจจะมาปิดล้อม ทำให้นายสุเทพเกิดกลัวความผิด รวมทั้งอับอายผู้คนจึงใช้มีดปลายแหลมแทงตัวเอง แล้วปาดคอหลอดลมขาดเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม เพื่อความชัดเจนได้ส่งศพไปตรวจพิสูจน์ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ อีกครั้งหนึ่ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์