แห่โลงศพบุกโรงพักโวยเสี่ยใหญ่ซิ่งชนเด็กดับไม่เหลียวแล!

"แห่โรงประท้วง เสี่ยชนเด็กดับไม่รับผิดชอบ"


แห่โลงศพบุกโรงพักร้องขอความเป็นธรรม ชาวบ้านโวยเสี่ยเจ้าของหมู่บ้านจัดสรรขับรถชนเด็กนักเรียน ดับ 1 เจ็บอีก 2 ไม่ยอมรับผิดชอบ แม่เหยื่อเผยถูกหมางเมิน บอกให้ไปคุยที่ศาลอย่างเดียว ผกก. เต้นสั่งสารวัตรเวรเร่งสอบพยาน และเรียกเสี่ยคนดังมารับทราบข้อกล่าวหา

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 29 ม.ค. บริเวณหน้า สภ.อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ได้มีชาวบ้านประมาณ 10 คน จากหมู่ 5 ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ได้นำโลงศพ ด.ช.เปิ้ล ปลายยอด อายุ 11 ขวบ อยู่บ้านเลขที่ 16/106 หมู่ 5 ต.บ้านฉาง พร้อมภาพถ่ายมาประท้วงเพื่อเรียก ร้องขอความเป็นธรรมกับ พ.ต.อ.เชิดชัย เนรมิตตพงศ์ ผกก.สภ.อ.บ้านฉาง หลังถูกนายยิ่งศักดิ์ โกวิทวณิชชา เสี่ยเจ้าของโครงการหมู่บ้านจัดสรร ฉัตรแก้ว ได้ขับรถชนจนทำให้เสียชีวิต และ มีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน คือด.ช.เอกรินทร์ ศรีมงคล อายุ 14 ปี และ ด.ช.ศุภชัย ปลายยอด อายุ 14 ปี เนื่องจากเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

ทั้งนี้เมื่อเวลาประมาณ 17.30 น. วันที่ 24 ม.ค. ที่ผ่านมา ด.ช.เอกรินทร์ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ โดยมีผู้ตายและ ด.ช.ศุภชัย นั่งซ้อนท้าย ออกจากเรียนพิเศษที่โรงเรียนวัดพลา ต.พลา มาตามถนนภายในหมู่บ้าน หมู่ 6 ต.บ้านฉาง เพื่อกลับบ้านพักแต่เมื่อมาถึงที่หน้าโครงการหมู่บ้านฉัตรแก้ว

"เรียกเสี่ยมารับทราบข้อกล่าวหา"


ห่างจากโรงเรียนประมาณ 3 กิโล ด.ช. เอกรินทร์ได้เร่งเครื่องเพื่อแซงรถของนายยิ่งศักดิ์ ที่กำลังจะเลี้ยวเข้าโครงการ ทำให้เกิดการชนกันขึ้น จนทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

นางบัว ปลายยอด อายุ 34 ปี มารดา ด.ช.เปิ้ล กล่าวว่า สาเหตุที่ต้องนำโลงศพลูกชายมาประท้วง เพราะไม่พอใจที่นายยิ่งศักดิ์ ไม่ยอมรับผิดชอบอะไร บอกเพียงว่าให้ไปคุยกันในศาล ซึ่งตนและญาติ ๆ ไม่มีเงินที่จะไปจ้างทนายความสู้คดีเนื่องจากฐานะยากจน สิ่งที่อยากได้ไม่มีอะไรมากนอกจากค่าทำศพและค่ารักษาพยาบาลของคนที่บาดเจ็บ ขณะนี้ยังนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเท่านั้น

ด้าน พ.ต.อ.เชิดชัย กล่าวว่า เบื้องต้นได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ประกอบ บัวนวล สารวัตรเวร เจ้าของคดีเร่งทำการสอบพยานที่เห็นเหตุการณ์ รวมทั้งเรียกนายยิ่งศักดิ์ มารับทราบข้อกล่าวหาและดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์