แห่ขอเลขเด็ดวิญญาณเฮี้ยนผัวถูกฆ่าหั่นศพ

แห่ขอเลขเด็ดวิญญาณเฮี้ยนผัวถูกฆ่าหั่นศพ


ชาวบ้านแห่ขอเลขเด็ด วิญญาณอดีตดีไซเนอร์เฮี้ยน โผล่หลอนสิบเวรห้องขัง หลังถูกภรรยาฆ่าหั่นศพ ผกก.เผยเตรียมทำบุญ 13 ต.ค.นี้ เสริมสิริมงคล

จากกรณีที่ น.ส.พรสุรีย์ ดีแผ่ว อายุ 36 ปี เมียสาว ที่มีอาการคลั่งจากฤทธิ์ยาบ้า ก่อเหตุฆ่าหั่นศพ นายประสิทธิ์ ศรีสมบุญญานนท์ อายุ 47 ปี อดีตดีไซเนอร์ ป่วยเป็นอัมพาตครึ่งตัว ที่ห้องพักเลขที่ 714 ชั้น 7 ธิติวงศ์อพาร์ตเมนต์ ซอยบางขุนนนท์ 12 แขวงบางขุนนนท์ เขตบางกอกน้อย กทม. ก่อนชำแหละชิ้นส่วนยัดใส่กระเป๋าเดินทาง ตัดศีรษะโยนทิ้งคลองบางกอกน้อย ต่อมาจึงเกิดเรื่องสยองขวัญที่เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมห้องผู้ต้องหาพบว่ากระเป๋าของกลางที่ใส่ศพ นายประสิทธิ์ ขยับลากไปเองได้ และเมียสาวพบร่างไร้หัวสามีลอยร้องไห้อยู่นอกห้องขัง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น


ความคืบหน้า วันนี้( 10 ต.ค.) พ.ต.อ.สุกิจ อรุณฤกษ์ถวิล ผกก.สน.บางขุนนนท์ เปิดเผยถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นความเชื่อส่วนบุคคล อาจเพราะเจ้าหน้าที่มีความอ่อนเพลีย แต่ไม่ขอลบหลู่ ส่วนกระเป๋ายังคงวางอยู่ที่เดิมภายในห้องขังเพื่อรอกองพิสูจน์หลักฐานนำไปตรวจสอบ อย่างไรก็ตาม วันที่ 13 ต.ค. นี้ ซึ่งตรงกับวันตำรวจ จะทำบุญเลี้ยงพระพอดี แต่ไม่เกี่ยวกับเรื่องกระเป๋าใบดังกล่าว 


ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบรรยากาศบริเวณหน้าห้องควบคุมผู้ต้องหา มีกลุ่มแม่ค้า พ่อค้า และชาวบ้านที่ได้ยินเรื่องกระเป๋าสยองขวัญดังกล่าว มาขอดูเพื่อหวังจะขอเลขเด็ด เพราะความเฮี้ยน แต่เจ้าหน้าที่ไม่อนุญาตเนื่องจากกระเป๋าดังกล่าวเป็นวัตถุพยานซึ่งมีผลต่อรูปคดี 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์