แหล่งยาบ้าเทคนิคพัทลุงของกลางกว่า400เม็ด


ตำรวจ ผนวกกำลังจับมือ ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคพัทลุง บุกทลายยาเสพติด ในวิทยาลัยเทคนิคฯ ได้ของกลางยาบ้า 409 เม็ด ผู้ต้องหาค้ายาบ้า 2 ราย นักศึกษาฉี่ม่วงกว่า 20 ราย...


        จากกรณีที่มีการแพร่ระบาดของยาเสพติด อย่างหนักในวิทยาลัยเทคนิคพัทลุง จน นายกำจัด บุญพันธ์ ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคพัทลุง และอาจารย์ฝ่ายปกครองถูกภัยมืดขู่มาอย่างต่อเนื่อง เพื่อแก้ปัญหาดังกล่าว นายวินัย ครุวรรณพัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง พล.ต.ต.วีรสิทธิ์ เพ็ชรคล้าย ผบก.ภ.จว.พัทลุง และ นายกำจัด บุญพันธ์ ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคพัทลุง และ กำลังของ บช.ปส. ภ.9 จึงได้เร่งประชุมลับ เพื่อแก้ปัญหาดังกล่าวอย่างเร่งด่วน โดยมิได้แจ้งให้ผู้ใดทราบ เนื่องจาก กลัวแผนการกวาดล้างจะรั่วไหล

อย่างไรก็ตาม ในช่วงสายวันนี้ (22 ก.พ.) กำลังตำรวจภายใต้การนำของ พล.ต.ต.วีรสิทธิ์ เพ็ชรคล้าย ผบก.ภ.จว.พัทลุง พ.ต.อ.ตรีวิทย์ ศรีประภา ผกก.สภ.เมืองพัทลุง พ.ต.อ.ธวัชชัย จงหวัง ผกก.กลุ่มงานสืบสวน ภ.จว.พัทลุง นายนิพนธ์ สกลวารี นายอำเภอเมืองพัทลุง กำลัง ผบก.ภ.จว.พัทลุง ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง และกำลัง อส. ประมาณ 100 นาย กระจายกำลังเข้าไปในวิทยาลัยเทคนิคพัทลุง และปิดห้องน้ำตามแผนกต่างๆ ที่คาดว่าน่าจะเป็นแหล่งเสพยาเสพติดของนักศึกษา ท่ามกลางความตื่นตกใจให้กับ นักศึกษา และคณะอาจารย์ในวิทยาลัยแห่งนี้ เนื่องจาก ในช่วงดังกล่าวเป็นช่วงสอบปลายภาคของนักศึกษา

จากการนำกำลังบุกทำลายแหล่งจำหน่ายยาบ้าในครั้งนี้ ตำรวจสามารถจับกุมตัว นายอภิวัตร เรืองศรี อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 106/1 ม.6 ต.นาโหนด อ.เมืองพัทลุง อดีตนักศึกษา ปวช.แผนกช่างเชื่อม ซึ่งพ้นสภาพนักศึกษาไปแล้ว (แต่งชุดนักศึกษา) พร้อมด้วยยาบ้า จำนวน 400 เม็ด และ นายดำ(นามสมมติ) อายุ 17 ปี พร้อมด้วยยาบ้า 9 เม็ด นอกจากนั้น ตำรวจยังพบยาบ้าจำนวนหนึ่ง ที่ถูกทำลายในชักโครก และ บริเวณหน้าห้องน้ำต่างๆ ไม่น้อยกว่า 200 เม็ด รวมทั้งอุปกรณ์การเสพยาบ้าจำนวนหนึ่ง

ในเวลาต่อมา พ.ต.อ.ตรีวิทย์ ศรีประภา ผกก.สภ.เมืองพัทลุง พร้อมพวก ได้นำกลุ่มนักศึกษา จำนวน 44 คน ที่สงสัยว่าน่าจะเสพยาบ้ามาตรวจปัสสาวะที่ สภ.เมืองพัทลุง จากการตรวจปัสสาวะพบว่ามีสีม่วง จำนวน 22 คน ส่วนที่เหลืออีก 22 คน รับสารภาพว่าเคยเสพยาบ้ามาแล้วทุกคน แต่ในช่วงดังกล่าวเป็นช่วงสอบปลายภาค จึงได้หยุดเสพยาบ้า จึงตรวจไม่พบ จึงได้นำผู้ต้องหาพร้อมของกลางไปส่งให้ พ.ต.ต.จตุรงค์ จงหวัง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทลุง ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์