แหม่มสู้ขาดใจ!!! 2 โจรบุกบ้าน ถูกยิง 3 นัดปางตาย!! วิ่งหนีหาคนช่วย ก่อนคนร้ายยกตู้เซฟหนี

แหม่มสู้ขาดใจ!!! 2 โจรบุกบ้าน ถูกยิง 3 นัดปางตาย!! วิ่งหนีหาคนช่วย ก่อนคนร้ายยกตู้เซฟหนี

วันที่ 30 ส.ค. ร.ต.ท.ชนัตถ์ หงส์สิทธิชัยกุล รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ฉลอง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนบุกเข้าบ้านชาวรัสเซีย ก่อนชักอาวุธปืนยิงเจ้าของบ้านได้รับบาดเจ็บสาหัส แล้วยกตู้เชฟและทรัพย์สินต่างๆ ไปมูลค่าหลายแสนบาท ซึ่งเหตุเกิดภายในบ้านพักวิลล่าหรู ซอยหัวพรุ ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุจุดแรกบริเวณริมถนนในซอยพบ น.ส.เอเลนา คาเรนโก อายุ 53 ปี ชาวรัสเซีย ซึ่งเป็นผู้เสียหาย มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่เอวซ้าย 1 นัด น่องขวา 1 นัด และหน้าท้อง 1 นัด อาการสาหัส นอนร้องขอความช่วยเหลือ จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล


จากนั้นจึงได้เข้าไปตรวจสอบในบ้านหลังเกิดเหตุ พบร่องรอยการต่อสู้มีคราบเลือด ที่พื้นในห้องนอนพบกระสุนปืน 2 นัด ที่กระจกห้องน้ำ 1 นัด ที่บริเวณประตู 1 นัด และที่ข้างบ้าน 1 นัด ส่วนภายในห้องนอนพบมีการรื้อค้นทรัพย์สินต่างๆ และพบว่าตู้เชฟที่ตั้งอยู่ในตู้เสื้อผ้าหายไป เจ้าหน้าที่เก็บหลักฐานต่างๆ และลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายไว้ตรวจสอบ

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีพยานได้ยินเสียงน.ส.เอเลนา ร้องขอความช่วยเหลือ จึงวิ่งออกมาดูพบว่า น.ส.เอเลนา มีเลือดท่วมตัววิ่งออกมาขอความช่วยเหลือกับชาวบ้าน และถูกยิงด้วยอาวุธปืนได้รับบาดเจ็บ แต่ยังสามารถพูดได้ พร้อมกับแจ้งว่ามีคนร้ายเป็นชาย 2 คน ปีนบ้านเข้ามาจนมีการต่อสู้กัน ก่อนที่คนร้ายจะใช้อาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บแล้วขโมยทรัพย์สินหลบหนีไป

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวเดินทางไปที่โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต เพื่อสอบสวนและช่วยเหลือเบื้องต้น โดย น.ส.เอเลนา ให้การว่าขณะเกิดเหตุอยู่บ้านคนเดียว สามีไปธุระข้างนอก มีคนร้ายเป็นคนไทย 2 คน ปีนกำแพงบ้านเข้ามางัดประตูห้องนอนเข้าไปหวังลักทรัพย์ แต่ปรากฏว่าพบ น.ส.เอเลนา นอนอยู่ในห้องนอนและเกิดการต่อสู้กัน คนร้ายได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่ น.ส.เอเลนา 3 นัด พร้อมบังคับให้บอกรหัสตู้เซฟ ก่อนที่จะรื้อทรัพย์สิน เงินสด ก่อนที่จะยกตู้เซฟไปด้วย

อย่างไรก็ตามอาการของผู้เสียหายที่ถูกยิงนั้น ขณะนี้แพทย์ได้ผ่าตัดหัวกระสุนออกแล้วอาการพ้นขีดอันตรายแต่ยังคงให้การได้ไม่มากนัก ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ฉลอง ได้มีการตั้งชุดสืบสวนร่วมกับตำรวจภูธรภูเก็ตเพื่อติดตามตัวคนร้ายจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงพร้อมทั้งจะสอบปากคำคนใกล้ชิดผู้เสียหายทั้งหมด เพราะเชื่อว่าคนร้ายน่าจะรู้จักกับผู้เสียหายเป็นอย่างดี

ที่มา : ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์