แสบ เจ้าบ่าวบังคับเจ้าสาวตรวจเครื่องจับเท็จตัวเองพยายามอึ๊บเพื่อน


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุเจ้าบ่าวขี้หึงบังคับให้เจ้าสาวรับการตรวจสอบจากเครื่องจับเท็จหนึ่งวันก่อนที่จะพวกเขาจะแต่งงาน

แต่กาลกลับกลายว่า เจ้าบ่าวรายนี้กลับแสดงพฤติกรรมแสบเสียเองเพราะเมาเหล้าและพยายามมีสัมพันธ์กับเพื่อนเจ้าสาว

รายงานระบุว่า นายวลาด ชอร์ดิโลวิช นักธุรกิจชาวรัสเซีย วัย 24 ปี ได้หมั้นหมายกับน.ส.อันย่า วัย 23 ปี ภายหลังทั้งคู่พบกันที่คาเฟ่แห่งหนึ่งเมื่อต้นเดือน แต่ทว่าเมื่องานแต่งงานใกล้เข้ามา ปรากฎว่า นายวลาดเกิดอาการระแวงอย่างไร้เหตุผล และบังคับให้ น.ส.อันย่า พิสูจน์ว่าเธอไม่ได้นอกใจเขาด้วยเครื่องจับเท็จ

โดยเพื่อนรายหนึ่งของอันย่าบอกว่า เมื่อทั้งสองประกาศว่าจะแต่งงาน ทุกคนต่างไม่แปลกใจเพราะรู้ว่าทั้งคู่รักกันจริง พวกเขาดูเหมือนจะเป็นคู่รักที่สมบูรณ์ แต่ต่อมา นายวลาดกลับเกิดอาการขี้ระแวงเพิ่มขึ้นโดยไม่มีสาเหตุ เขาตะโกนใส่อันย่า และต้องการจะรู้ว่าเธอปกปิดความจริงอะไรหรือไม่ และสุดท้ายอันย่าตกลงใจที่จะรับการตรวจสอบผ่านเครื่องจับเท็จ ก่อนวันแต่งงาน 1 วัน ซึ่งปรากฎว่า อันย่าผ่านเครื่องจับเท็จ และเธอเตรียมตัวจะแต่งงาน แต่ก็เกิดเหตุการณ์แย่ ๆ ขึ้น

เพื่อนรายเดิมกล่าวว่า ในงานวิวาห์ดังกล่าว เจ้าบ่าววลาดได้ดื่มวอดก้าไปสองขวด ก่อนที่จะมีพยายามเซ็กส์กับเพื่อนเจ้าสาว โดยถูกจับได้เพราะกางเกงหลุด ก่อนที่เขาจะวิ่งหนีออกไปเมื่ออันย่าตามหาเขา

ด้านเจ้าสาวหัวใจสลายบอกว่า เธอไม่อยากพูดเรื่องนี้ เพราะเธอตกลงที่ทำตามทำขอของเจ้าบ่าวเธอที่คิดว่าเธอนอกใจ แต่กลายเป็นว่าเขาเป็นฝ่ายนอกใจ ไม่ใช่เธอ


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์