แว้นนับ10 ซิ่ง จยย. ใช้ปืนปล้นเหยื่อสาว

แว้นนับ10 ซิ่ง จยย. ใช้ปืนปล้นเหยื่อสาว

เยาวชน ก่อเหตุอุกอาจ ซิ่งจักรยานยนต์ใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์ 2 เหยื่อสาว เชิดเงินสด 1 หมื่น หนี ขณะตำรวจ ตามจับทันควัน

พนักงานสอบสวน สน.โชคชัย เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. ได้เกิดเหตุคนร้าย ประมาณ 10 คน ขี่รถจักรยานยนต์ 6 - 7 คัน ตามประกบผู้เสียหาย และใช้อาวุธปืนก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์ บริเวณปากซอยสุคนธสวัสดิ์ 24 และหลบหนีมุ่งหน้าถนนเกษตร-นวมินทร์ โดยภายหลังเกิดเหตุผู้เสียหาย ประกอบด้วย นางสาวละมิตร ธรรมสิงห์ อายุ 34 ปี และนางสาวผาสุข หนูเส็ง อายุ 30 ปี ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน โดยกล่าวว่า ขณะเกิดเหตุได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจากแยกสุคนธสวัสดิ์ มุ่งหน้าแยกโรงไม้ และเมื่อถึงที่เกิดเหตุ บริเวณปากซอย 24 คนร้ายซึ่งเป็นกลุ่มวัยรุ่นหลายคน ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบ พร้อมกับ

ใช้อาวุธปืนจี้ชิงกระเป๋าสะพายไป โดยภายในมีเงินสดประมาณ 10,000 บาท


ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้วิทยุสกัดจับรถจักรยานยนต์ต้องสงสัย จนกระทั่ง เมื่อเวลาประมาณ 04.45 น. สามารถจับกุมผู้ต้องสงสัยได้ 2 ราย ซึ่งเป็นเยาวชนอายุ 15 และ 16 ปี พร้อมรถจักรยานยนต์ จึงได้นำตัวมาสอบสวนที่ สน.โชคชัย


ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ เชื่อว่า กลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุนั้นเป็นกลุ่มเดียวกันกับที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนจี้ชิงรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า คลิก สีแดง

หมายเลขทะเบียน 514 กทม. ภายในซอยภาวนา เนื่องจากมีลักษณะการก่อเหตุคล้ายคลึงกัน และก่อเหตุในเวลาใกล้เคียงกัน
อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ อยู่ระหว่างติดตามจับกุมผู้ร่วมก่อเหตุรายอื่น ๆ พร้อมกับประสานให้ผู้เสียหายเข้าชี้ตัวคนร้ายต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์