แรมโบ้อีสาน!ประกาศยุติบทบาททางการเมือง

แรมโบ้อีสาน!ประกาศยุติบทบาททางการเมือง

หลังได้รับอิสรภาพ"แรมโบ้อีสาน"ประกาศยุติบทบาททางการเมืองเด็ดขาด ลั่นสั่งยุบ อพปช.ขอใช้เวลาที่เหลือ สู้คดีการเมือง และทุ่มเทกับครอบครัว

เมื่อเวลา 21.40 น. วันที่ 29 พ.ค. ที่หน้าค่ายสุรนารี อ.เมือง จ.นครราชสีมา ทหาร ได้ปล่อยตัว นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ อดีตรองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี

หลังจากควบคุมตัวไว้ที่เซฟเฮาส์ แห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น ตั้งแต่พล.อ.ประยุทธ์ ประกาศยึดอำนาจ โดยมีพี่ชาย แลแม่ของนายสุภรณ์ นำรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีคำ ทะเบียน ญจ 3088 กมท. มารับ ที่หน้าค่ายสุรนารี โดยนายสุภรณ์ กล่าวว่าอะไรที่จะทำให้เกิดความขัดแย้ง เกิดสงครามกลางเมืองขอให้ยุติ ส่วนบทบาทของอพปช. ได้คิดไตร่ตรองแล้วว่า จะต้องยุติลง หรือยุบลง ตนในฐานะประธานอพปช. ขอแจ้งให้สมาชิกทุกคนทราบว่า วันนี้ อพปช. ได้ยุติบทบาทลงแล้ว อย่าได้เอาชื่อกลุ่มหรือชื่อตน ไปแอบอ้างกระทำการใด ๆ ในการก่อความไม่สงบ ความรุนแรงหรือสร้างปัญหาให้เจ้าหน้าที่ของรัฐ ส่วนตนเองเองอายุ 50 แล้ว จะขอยุติบทบาททางการเมือง เอาเวลามาดูแลคุณแม่และครอบครัว และขอให้พี่น้องประชาชนที่มีกองกำลังอะไรก็แล้วแต่ อย่าใช้กำลังขอให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่บ้านเมือง ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย เพื่อบรรยากาศการเลือกตั้งในอนาคต

นายสุภรณ์ ยังกล่าวต่อไปอีกว่า ขอย้ำว่าอย่าได้ใช้ชื่อผม แรมโบ้อีสานหรือ อพปช.ไปอ้าง หรือทำอะไรผิดกฎหมาย ตนจะไม่ขอรับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น
 
จากนี้ไปจะทำหน้าที่ ลูกที่ดี พ่อที่ดีทำหน้าที่สามัญชนธรรมดา ทำมาหากินตามปกติสุขโดยไม่คิดที่จะเข้าไปยุ่งก้าวก่ายทางการเมืองอีกและจะต้องลาออกจากสมาชิกเพื่อไทย ผมเล่นการเมืองมา 30 ปี ก็ไม่ได้เห็นการปรองดองสามัคคีกัน ผมว่า ถ้าการเมืองคือการเข้าไปขัดแย้งกัน ต่างฝ่ายต่างสร้างความขัดแย้งผมว่าหยุดเล่นดีกว่า เล่นไปก็ไม่ได้ประโยชน์อะไรสุดท้ายขอให้ทุกฝ่าย ที่ออกมาเคลื่อนไหวขณะนี้ยุติ อย่าให้เกิดการแตกแยกเข่นฆ่ากัน ขอให้เสียสละ ช่วยกันทำให้บ้านเมืองเดินหน้าไป ผมเล่นการเมืองมาหลายปี มีคดีต่างๆติดตัว กว่า 20 คดี แล้วผมจะขอเอาเวลาไปแก้ข้อกล่าวหาก็แทบจะไม่มีเวลาแล้ว ทีผ่านมามันแต่เล่นการเมืองจนไม่มีเวลาดูแลสุขภาพตัวเองจนต้องผ่าตัดผมจึงเห็นว่าถึงเวลายุตแล้ว.


แรมโบ้อีสาน!ประกาศยุติบทบาททางการเมือง


แรมโบ้อีสาน!ประกาศยุติบทบาททางการเมือง



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์