แย้มเตรียมออกหมายจับคดีถล่มฐานทหาร

พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว


รอง ผบ.ตร.ลงพื้นที่ติดตามเร่งรัดคดี “ถล่มฐานทหาร” แย้มเตรียมออกหมายจับกลุ่มก่อเหตุ



เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 24 ม.ค. ที่ศูนย์ปฎิบัติการสำนักงานตำรวจจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศชต.) จ.ยะลา พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เดินทางมาเป็นประธาน ในการประชุมติดตามสถานการณ์ และเร่งรัดคดีกรณีกลุ่มผู้ก่อเหตุรุนแรงถล่มฐานปฎิบัติการทหาร ร้อย ร 15121 อ.ระแงะ จ.นราธิวาส พร้อมทั้งตรวจเยี่ยม และมอบนโยบายในการปฎิบัติงานในพื้นที่ โดยมี พล.ต.ท.ไพฑูรย์ ชูชัยยะ ผู้บัญชาการตำรวจจังหวัดชายแดนภาคใต้ และตำรวจในสังกัด หัวหน้าสถานีตำรวจในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ เข้าร่วมประชุม จำนวน 150 นาย

โดย พล.ต.อ.อดุลย์ กล่าวถึง ความคืบหน้าคดีคนร้ายยิงถล่มฐานปฎิบัติการทหาร ที่ อ.ระแงะ จ.นราธิวาส ว่า ขณะนี้อยู่ในระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อที่จะออกหมายจับผู้ที่ก่อเหตุ ส่วนกรณีที่ผ่านมาพบว่า กลุ่มคนร้ายก่อเหตุแล้วจะชิงอาวุธปืนหลบหนีไปด้วยในหลายเหตุการณ์นั้น ก็เป็นแนวทางการปฎิบัติของกลุ่มก่อเหตุอยู่แล้ว จะมีการชิงอาวุธหากมีโอกาสทุกครั้ง ตนเองจึงได้กำชับเพิ่มความระมัดระวังในการปฎิบัติงาน

"กลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้ ตามหลักฐานที่พบก็เป็นกลุ่มคนร้ายกลุ่มเก่า ที่มีการรวมตัวจากหลายพื้นที่ในการปฎิบัติงาน ไม่ว่าจะเป็นคนร้ายจากพื้นที่ ต.จะกว๊ะ อ.รามัน รวมทั้ง อ.ระแงะ และ อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส ซึ่งในขณะนี้ ตนเองได้สั่งการให้มีการติดตามอาวุธปืนที่คนร้ายชิงไป โดยมีการประสานงานกับท่านแม่ทัพภาค 4 ในเรื่องของข้อมูลต่าง ๆ แล้ว" รอง ผบ.ตร. กล่าว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์