แย่งเงินแค่10บาท-9ขวบแทงดับ6ขวบ

เก็บได้ไม่ยอมแบ่งสยอง!พรุน11แผล


แย่งเงินแค่ 10 บาท เด็กชาย 9 ขวบฆ่า 6 ขวบหมกป่าละเมาะ เผยเด็กน้อยวัย 6 ขวบหายออกไปจากบ้านพักที่เมืองอุดรธานี ปู่-ย่าออกตามหาทั่วก็ไม่เจอ จนต้องให้คนในหมู่บ้านช่วยออกควานหากระทั่งเจอศพหมกอยู่ในป่าละเมาะหลังหมู่บ้าน โดนแทงพรุน 11 แผลตายในชุดอนุบาล

สอบกลุ่มเพื่อนๆ ที่เล่นด้วยกันตอนเย็น

ปรากฏว่าด.ช.วัย 9 ขวบ ยอมสารภาพว่าเป็นคนฆ่า เพราะแค้นที่โดนด่าว่าเรื่องเจอเงิน 10 บาทแล้วไม่ยอมแบ่ง ออกอุบายให้ซ้อนท้ายจักรยานไปเที่ยวที่ป่าละเมาะแล้วใช้มีดที่เตรียมไว้จ้วงแทงจนตาย

เมื่อเวลา 00.20 น. วันที่ 15 มิ.ย. ร.ต.ท. พงษ์สวัสดิ์ โมรารัตน์ ร้อยเวร สภ.อ.เมืองอุดรธานี สาขานาข่า ได้รับแจ้งจากนายนฤเทพ สิงห์เสนีย์ ว่า ได้พบร่างของด.ช.น้อย (นามสมมติ) อายุ 6 ขวบ โดนทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุ ที่ป่าละเมาะท้ายหมู่บ้านบ้านนากว้าง ต.นากว้าง จึงรีบรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ.

ที่เกิดเหตุพบว่าเป็นป่าละเมาะห่างจากท้ายหมู่บ้านไปประมาณ 700 เมตร


พบศพด.ช.น้อย นักเรียนชั้นอนุบาล 3 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัด สภาพศพสวมชุดนักเรียนเสื้อสีขาว นุ่งกางเกงสีน้ำเงิน มีเสื้อเอี๊ยมสีม่วงขลิบเขียว สวมทับเสื้อนักเรียนที่เต็มไปด้วยเลือดที่แห้งกรัง นอนตะแคงขวาเสียชีวิตอยู่

สภาพศพโดนแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่ด้านหลัง

ทะลุหน้าท้องทะลุหลัง 1 แผลจนลำไส้ทะลักออกมา นอกจากนี้ยังโดนแทงที่ศีรษะด้านซ้าย 2 แผล หางคิ้วขวา 1 แผล ใต้ตาซ้าย 1 แผล หัวไหล่ซ้าย 2 แผล สีข้างซ้าย 1 แผล สีข้างขวา 1 แผล น่องซ้าย 1 แผล และนิ้วมือซ้าย 1 แผล รวมทั้งหมด 11 แผล ข้างศพพบซองปลอกมีดเดินป่า 1 ซองและด้ามมีดปลายแหลม 1 ด้าม พร้อมรองเท้าแตะ 1 คู่ หลังจากนั้นแพทย์จึงได้ทำการชันสูตรพลิกศพพบว่าตัวแข็งแล้วคาดว่าคงเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4-6 ช.ม

จากการสอบสวนปู่ของด.ช.น้อย อายุ 76 ปี ให้การว่า

ด.ช.น้อยมีศักดิ์เป็นหลาน พ่อแม่ของด.ช. น้อยอยู่กรุงเทพฯ เมื่อเดือนก่อน พ่อแม่พาด.ช.น้อยมาเยี่ยมพาตนที่อุดรธานี จากนั้นด.ช.น้อยก็ไม่ยอมกลับกทม. อยากอยู่ที่อุดรธานี ตนจึงได้พาไปสมัครเรียนที่โรงเรียนดังกล่าว เมื่อเดือนพ.ค.ที่ผ่านมา โดยตนเป็นคนขับรถยนต์คอยไปรับและส่งหลานคนนี้มาตลอด

ก่อนเกิดเหตุ


หลังจากด.ช.น้อยทำการบ้านจนเสร็จแล้วจึงอนุญาตให้ไปขี่รถจักรยานเล่นกับเพื่อนๆ ในหมู่บ้าน และทราบว่าไปเล่นที่บ้านของ ด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 9 ขวบ นักเรียนชั้นป.4 โรงเรียนเดียวกัน นอกจากนี้ก็ยังมีเพื่อนๆ ที่ไปขี่รถจักรยานเล่นด้วยกันมี ด.ช.ป้อม (นามสมติ) อายุ 5 ขวบ ด.ช.บี (นามสมมติ) และ ด.ญ.ซี (นามสมมติ) ซึ่งอายุไล่เลี่ยกันหมด

จนมืดค่ำตนเห็นว่าด.ช.น้อยยังไม่กลับบ้าน

จึงได้ออกไปตามหา ก็ทราบจากแม่ของด.ช.เอว่า ตอนเย็นด.ช.น้อยพร้อมด้วยด.ช.เอ และเด็กๆ กลุ่มดังกล่าวได้นั่งเล่นของเล่นอยู่ที่บ้าน จากนั้นก็ปั่นรถจักรยานไปซื้อโค้กมาดื่มกัน จนมืดก็เห็นเด็กๆ กลับมาหมดยกเว้นด.ช.น้อย

ปู่ของด.ช.น้อยกล่าวและว่า จากการสอบถามเด็กๆ ที่ไปด้วยกันนั้น ด.ช.เอบอกว่าด.ช.น้อยซ้อนท้ายรถจักรยานไปด้วยกัน แต่ขากลับขอแยกไปหาพี่คนหนึ่งที่ร้องเพลงอยู่ริมถนนหมู่บ้าน จากนั้นตนจึงเดินตามหาจนดึกก็ไม่เจอ จึงได้ขอแรงเพื่อนบ้านทั้งหมด เดินหน้ากระดานตามหา จนไปพบศพด.ช.น้อยถูกฆ่าตายอยู่ในป่าละเมาะท้ายหมู่บ้านดังกล่าว

จากนั้น พ.ต.ท.กิตติพงษ์ได้สอบปากคำ


นำตัวแม่ของด.ช.เอ รวมทั้งด.ช.เอและเพื่อนๆ ในกลุ่มที่เล่นด้วยกับด.ช.น้อยว่าด.ช.น้อยแยกไปกับใคร ปรากฏว่า ด.ช.เอให้การมีพิรุธ วกไปวนมา สุดท้ายก็ยอมรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่าด.ช.น้อย สาเหตุเพราะทั้งหมดเจอเงิน 10 บาทแล้วด.ช.เอไม่ยอมแบ่งให้ด.ช.น้อยจนเกิดทะเลาะกันขึ้น ด.ช.เอโมโหที่โดนต่อว่าที่ไม่แบ่งเงินให้ จึงโกรธแค้น

ออกอุบายหลอกพาด.ช.น้อยทิ้งรถจักรยานไว้ที่บ้านแล้วให้ซ้อนท้ายไปเล่นที่ป่าละเมาะดังกล่าว ก่อนใช้อาวุธมีดปลายแหลมที่เตรียมไว้แทงด.ช.น้อยจนเสียชีวิตแล้ว จึงกลับบ้าน ด้วยความกลัวมีความผิดจึงนำเงิน 10 บาทไปให้ด.ช.บีแล้วกลับบ้านไปเล่นกับเพื่อนกลุ่มเดิมดังกล่าว

ส่วนย่าของด.ช.น้อยกล่าวว่า

ตนรักหลานคนนี้มาก เมื่อปลายเดือนมี.ค.ที่ผ่านมาหลังจากติดตามญาติมาเยี่ยมตนแล้วไม่ยอมกลับ ตนจึงได้พาไปเข้าโรงเรียนดังกล่าว ก่อนหน้าเกิดเหตุวานนี้หลังจากทำการบ้านเสร็จ ตนก็ได้อนุญาตให้ไปขี่รถจักรยานกับเพื่อนๆ ในหมู่บ้าน และทราบไปเล่นอยู่ที่บ้านด.ช.เอ ซึ่งตามธรรมดาตนก็ไม่อยากให้เล่นกับเด็กคนนี้ เพราะชอบรังแกด.ช.น้อยบ่อยๆ มีทั้งกัดแก้มบ้าง ทุบตีทำร้ายร่างกาย และเคยขังไว้ในบ้านของด.ช.เอมาแล้ว จนกลัวว่าจะถูกเด็กคนนี้ทำร้ายเอา จนมาทราบว่าหลานเสียชีวิตในครั้งนี้

เวลา 10.30 น. ร.ต.อ.ยุทธศิลป์ นามแสง รอง สว.สส.


พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนพิรุณ จึงได้นำตัวด.ช.เอไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุดังกล่าว โดยพบมีดปอกผลไม้ที่ด.ช.เอใช้แทงด.ช.น้อยตกอยู่ใกล้ๆ ที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นมีดปลายแหลมยาว 1 ฟุต ที่ด.ช.เอได้นำมาใส่ในปลอกมีดเดินป่า .

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์